Quảng cáo

VAR được bảo quản nghiêm ngặt, sẵn sàng cho trận Việt Nam vs Oman

Thứ sáu, 18/03/2022 18:05 PM (GMT+7)

VAR hiện tại đang được bảo quản tại kho lạnh ở Việt Nam và dự kiến sẽ được lắp đặt ở sân Mỹ Đình vào ngày 22/3.

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Ngày 24/3 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón Oman trong khuôn khổ lượt trận thứ 9 của bảng B, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại 3 World Cup - Khu vực châu Á). Hiện tại những công tác chuẩn bị cho trận đấu này cũng đang được gấp rút hoàn thiện.

Mới đây, LĐBĐ châu Á (AFC) đã tiến hành kiểm tra cơ sở vật chất của SVĐ Mỹ Đình cho trận gặp ĐT Oman. Hàng ngày, AFC vẫn có những buổi họp với VFF để nắm được tiến độ chuẩn bị của chủ nhà Việt Nam. Ngày 18/3, BTC trận đấu sẽ gửi văn bản báo cáo về công tác chuẩn bị lên AFC.

Hiện tại công nghệ VAR đang được bảo quản cẩn thận tại kho lạnh của VFF và sẽ di chuyển sang SVĐ Mỹ Đình vào ngày 22/3. Sau đó 1 ngày, tổ trọng tài và các quan chức của AFC sẽ tiến hành chạy thử VAR. Đến ngày 25/3, VAR sẽ được di chuyển sang quốc gia khác để làm nhiệm vụ.

Var-MyDinh-18-min
VAR sẽ được di chuyển tới SVĐ Mỹ Đình vào ngày 22/3

Tổ trọng tài điều khiển trận đấu giữa Việt Nam và Oman đều tới từ Tây Á với trọng tài chính là ông Hattab Hanna (Syria), người từng cầm còi ở cuộc chạm trán giữa ĐT Việt Nam và Ả Rập Xê Út trên SVĐ Mỹ Đình ngày 16/11. Trọng tài điều khiển phòng VAR là ông Sivakorn Pu Udom người Thái Lan trong khi trợ lý trọng tài VAR là Al Qaysi người Iraq. 

Dự kiến, ĐT Oman sẽ đặt chân xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào lúc 18h00 ngày 21/3. Toàn bộ 50 thành viên của đội khách sẽ lưu trú cùng nơi với ĐT Việt Nam. Thầy trò HLV Branko Ivankovic sẽ được bố trí tập luyện tại sân Hàng Đẫy và có 1 buổi tập làm quen với SVĐ Mỹ Đình. 

NÓNG: ĐT Việt Nam liên tiếp 'gặp biến', HLV Park Hang Seo triệu tập gấp Tấn Trường

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT