Quảng cáo

HLV Thái Lan lý giải nguyên nhân 'gạch tên' siêu sao Chanathip

Thứ bảy, 19/03/2022 10:25 AM (GMT+7)
A A+

HLV Mano Polking đã lên tiếng lý giải việc không triệu tập đội trưởng Chanathip lên ĐT Thái Lan cho 2 trận giao hữu sắp tới của tháng 3.

Highlights Việt Nam 0-0 Thái Lan (Nguồn: Dugout)

Như thông tin đã đưa trước đó, ĐT Thái Lan đã lên danh sách 27 cầu thủ được triệu tập để chuẩn bị cho 2 trận đấu giao hữu trong thời gian FIFA Days của tháng 3 gặp Nepal và Suriname. Đáng chú ý trong danh sách đó, đội trưởng Chanathip Songkrasin không góp mặt.

Mới đây, HLV Mano Polking cũng đã lên tiếng lý giải về chuyện này: "Hiện tại chúng tôi có 100 cầu thủ xứng đáng được triệu tập lên ĐT Thái Lan. Tôi chỉ có thể chọn ra 27 cái tên tốt nhất để chuẩn bị cho 2 trận đấu giao hữu sắp tới nhưng điều đó sẽ không ảnh hưởng tới tinh thần của cả đội.

Ban đầu chúng tôi đã lên kế hoạch triệu tập Chanathip Songkrasin. Nhưng với tình hình dịch bệnh hiện tại thì đây là điều không nên trong khi Chanathip mới chuyển đến đội bóng mới. Cậu ấy luôn là nhân tố chính ở các giải đấu quan trọng rồi và đây sẽ là cơ hội cho những cầu thủ khác của ĐT Thái Lan".

[Downloader.la]-62354c8dc1f4c
Chanathip vừa có kiến tạo đầu tiên tại đội bóng mới

Hai trận đấu giao hữu sắp tới có ý nghĩa quan trọng khi ĐT Thái Lan chuẩn bị tham dự vòng loại thứ 3 ASIAN Cup 2023. Tại vòng loại, "Voi chiến" sẽ nằm ở bảng C cùng với chủ nhà Uzbekistan, Maldives và Sri Lanka. Vì thế, ĐT Thái Lan muốn đá giao hữu với Nepal để làm quen với phong cách chơi của các đội tuyển Tây Á. Trong khi đó Nepal và Suriname đều là những đối thủ khá yếu.

Hiện tại, ĐT Thái Lan đang tập trung tại Chonburi để chuẩn bị cho 2 trận đấu sắp tới. Dù không có được sự phục vụ của Chanathip Songkrasin tuy nhiên "Voi chiến" vẫn còn rất nhiều cầu thủ chất lượng như Krisada Kaman, Bunmathan, Supachok, Kraisorn hay Thitiphan Puangchan...

Quang Hải gặp khó với kế hoạch xuất ngoại

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chanathip Songkrasin ĐT Thái Lan Mano Polking
Xem thêm
TIN NỔI BẬT