Quảng cáo

Cầu thủ Việt kiều bất ngờ 'thả thính' bóng đá Việt Nam

Thứ tư, 09/02/2022 13:40 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao Việt kiều Jason Pendant đăng tải lời chúc mừng thành tích dự World Cup của ĐT nữ Việt Nam lên trang Instagram cá nhân.

Highlights Việt Nam 2-1 Đài Bắc Trung Hoa | VCK ASIAN Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

Sau kỳ tích tham dự World Cup 2023, ĐT nữ Việt Nam đang nhận được rất nhiều lời tán dương của người hâm mộ bóng đá nước nhà. Không nằm ngoài làn sóng đó, hậu vệ Việt kiều Jason Pendant cũng đã gửi lời chúc tới thầy trò HLV Mai Đức Chung trên trang Instagram cá nhân của mình:

"Việt Nam đang tiến tới World Cup. Xin gửi lời chúc mừng vô cùng to lớn tới đội tuyển nữ Việt Nam. Hãy cho cả thế giới thấy chúng ta cuồng nhiệt và yêu bóng đá đến nhường nào. Thật tự hào và yêu mến đất nước Việt Nam. Chuẩn bị đến World Cup thôi nào".

qqq1
Jason Pendant gửi lời chúc tới ĐT nữ Việt Nam

Jason Pendant có tên đầy đủ là Jason Quang-Vinh Pendant. Cầu thủ này có bố là người Pháp và mẹ là người Việt. Trưởng thành từ lò Sochaux, hậu vệ Việt kiều này bắt đầu được đôn lên đội 1 từ năm 2016 và đã có hơn 100 trận ra sân tại giải Ligue 2 (Pháp).

Ngôi sao này từng thừa nhận rất muốn trở về đóng góp cho bóng đá Việt Nam, anh nói hồi tháng 1/2021: "Quan điểm của tôi vẫn vậy. Tôi hy vọng sẽ có cơ hội thử sức tại tuyển Việt Nam. Đối với tôi, hai chữ Việt Nam mang một ý nghĩa rất thiêng liêng. Tuy nhiên, tôi vẫn chưa được VFF liên hệ. Lúc này, tôi chỉ biết cải thiện phong độ và màn trình diễn của mình tại đội bóng chủ quản. Tôi tin rằng vẫn có cách để tôi cùng VFF tìm thấy tiếng nói chung và tận dụng cơ hội này".

Đến tháng 3 năm 2020, Jason Pendant chuyển sang đầu quân cho New York Red Bull tại giải nhà nghề Mỹ (MLS). Hậu vệ sinh năm 1997 đã không ít lần bày tỏ khao khát được cống hiến cho ĐTQG Việt Nam nhưng đến nay anh vẫn chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào của VFF.

Không chỉ Jason Pendant, một ngôi sao Việt kiều khác là Lee Nguyễn cũng đã gửi lời chúc mừng tới ĐT nữ Việt Nam sau kỳ tích lần đầu tiên tham dự World Cup. Rõ ràng thành tích ấn tượng của thầy trò HLV Mai Đức Chung đang nhận được sự quan tâm rất lớn không chỉ của NHM mà còn cả những ngôi sao bóng đá tên tuổi.

Đoàn Văn Hậu báo tin vui cho ĐTVN, HLV Park 'mừng thầm'

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jason Pendant ĐT Việt Nam World Cup Việt kiều
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo