Quảng cáo

Người Thái quan tâm đến HLV trưởng ĐT nữ Việt Nam

Thứ ba, 15/02/2022 16:24 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông xứ Chùa vàng bày tỏ sự quan tâm tới thành phần BHL của tuyển nữ Việt Nam.

Highlights Việt Nam 2-0 Thái Lan | VCK ASIAN Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

Vừa qua, ĐT nữ Việt Nam đã lập nên kỳ tích với tấm vé tham dự VCK World Cup 2023. Chiến tích của thầy trò HLV Mai Đức Chung nhận được rất nhiều lời khen và sự quan tâm của khán giả trong khu vực.

Mới đây, tờ Siamsport (Thái Lan) đã có bài viết với tiêu đề: "Việt Nam đang tìm HLV mới dự World Cup năm 2023".

Trong bài, sau khi đề cập đến tấm vé dự World Cup lịch sử của bóng đá Việt Nam, tác giả viết: "HLV Mai Đức Chung không đủ điều kiện của FIFA để dẫn dắt tuyển nữ Việt Nam ở giải đấu trên đất Úc và New Zealand.

Người Thái quan tâm đến HLV của ĐT Việt Nam 111757

VFF đang gấp rút tìm kiếm người ngồi vào chiếc ghế nóng. HLV Mai Đức Chung sẽ được đăng ký dưới vai trò GĐKT qua đó tiếp tục đồng hành cùng các học trò ở sân chơi World Cup".

Theo nguồn tin của chúng tôi, ông Ijiri Akira sẽ dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam dự VCK World Cup nữ 2023. HLV Ijiri Akira hiện đang làm việc tại U19 nữ Việt Nam, ông vẫn còn hợp đồng dài hạn với VFF.

Hiện tại, HLV Mai Đức Chung đang trong quãng thời gian nghỉ ngơi bên gia đình. Nhà cầm quân 71 tuổi vừa trải qua hành trình đầy gian nan, vất vả tại Ấn Độ.

Sau chiến tích lịch sử, Huỳnh Như và đồng đội đã nhận về rất nhiều khoản thưởng bằng tiền mặt và hiện vật. Dự kiến, World Cup 2023 do 2 quốc gia Australia và New Zealand đăng cai sẽ diễn ra từ ngày 20/7 đến ngày 20/8 năm 2023. Ở lần tổ chức này, World Cup 2023 đã được mở rộng từ 24 lên thành 32 đội.

Quả bóng Vàng nữ Việt Nam: Ai cũng là người xứng đáng

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mai Đức Chung đt nữ việt nam world cup 2023
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo