Quảng cáo

Tuyển thủ ĐT Việt Nam có 'hành động nhân văn' sau khi tạo nên kỳ tích lịch sử

Thứ hai, 14/02/2022 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây áo đấu của 2 tuyển thủ ĐT Việt Nam Tuyết Dung (đội nữ) và Tiến Linh (đội nam) đã được bán đấu giá để ủng hộ quỹ từ thiện.

Freestyle Football 2022 là cuộc thi bóng đá nghệ thuật biểu diễn được tổ chức nhằm tìm ra đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi bóng đá nghệ thuật thế giới. Quán quân của giải năm nay đã gọi tên Nguyễn Danh Quang sau những màn trình diễn vô cùng ấn tượng. 

Bên cạnh đó, một điều cũng thu hút được nhiều sự quan tâm của khán giả đó chính là cuộc đấu giá gây quỹ từ thiện sau lễ trao giải của BTC. 2 vật phẩm có giá trị nhất thuộc về áo đấu của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh - đội tuyển nam quốc gia và tiền vệ Nguyễn Thị Tuyết Dung - đội tuyển nữ quốc gia. 

tienlinhdoclap22272jpeg4075838_23122021
Áo đấu của Tiến Linh đã được bán đấu giá gây quỹ từ thiện

Cụ thể, áo đấu của Tiến Linh với toàn bộ chữ ký của thành viên ĐTVN đã được bán đấu giá thành công với số tiền 40 triệu đồng. Trong khi đó số tiền thu được từ áo đấu của Tuyết Dung còn ấn tượng hơn với 70 triệu đồng. Được biết, toàn bộ số tiền dành được sẽ chuyển vào quỹ “Điều ước thể thao” do Đỗ Kim Phúc và cựu tuyển thủ Đỗ Thị Ngọc Châm sáng lập. Đây là một quỹ từ thiện được lập ra để giúp đỡ cho những VĐV gặp phải hoàn cảnh khó khăn. 

[Downloader.la]-61ff83c5bfb0e
Áo đấu của Tuyết Dung được đấu giá thành công khi thu về 70 triệu đồng

Theo một số nguồn tin, được biết BTC chuẩn bị tiếp tục đấu giá đôi giày của tuyển thủ Phan Văn Đức đã ghi bàn vào lưới Trung Quốc tại Vòng loại thứ 3 World Cup, mức giá khởi điểm được công khai là 200 triệu đồng.

Việc các đội tuyển nam và nữ của Việt Nam giành được những thành tích lịch sử trong thời gian vừa qua đã thu hút được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Đây cũng là một dịp không thể tốt hơn để những tuyển thủ có thể dùng những vật phẩm thi đấu của mình đem ra đấu giá gây quỹ từ thiện như tại Freestyle Football 2022.

Cựu đội trưởng ĐTVN nói lời thật lòng, hạ 'quyết tâm lớn' tại V-League

Highlights Việt Nam 2-1 Đài Bắc Trung Hoa | VCK ASIAN Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Tiến Linh Tuyết Dung Phan Văn Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT