Quảng cáo

NÓNG: Thêm một đối thủ xin rút lui, giải đấu Việt Nam tham dự gặp 'biến lớn'

Thứ ba, 15/02/2022 14:20 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, đã có thêm 1 đội bóng xin rút lui tại giải U23 Đông Nam Á.

Giải U23 Đông Nam Á đã chính thức được khởi tranh chiều 14/2 với các trận đấu tranh tài tại bảng A. Giải đấu lần này có sự tham dự của 11 đội tuyển trong khu vực. Tuy nhiên, khi giải đấu gần được tổ chức ĐKVĐ Indonesia bất ngờ xin rút lui vì các lí do dịch bệnh. 

Mới đây, người hâm mộ trong khu vực đã phải tiếp tục đón nhận một tin không vui khi đã có thêm một đội bóng đang có những động thái xin rút lui với lí do tương tự. Cụ thể, do có quá nhiều cầu thủ bị dương tính với Covid-19, U23 Myanmar đang trình lên BTC về việc không thể tham dự được các trận đấu. Theo đó, trận gần nhất với U23 Malaysia của đội bóng này lúc 16h00 ngày 15/2 trước mắt sẽ bị hủy bỏ. 

NÓNG: Thêm một đối thủ xin rút lui, giải đấu Việt Nam tham dự gặp 'biến lớn' 111767
U23 Myanmar bỏ giải sẽ ảnh hưởng rất lớn tới các đội bóng khác

Nếu như Myanmar cũng không thể tham dự giải đấu, như vậy bảng B lúc này chỉ còn 2 đại diện do Indonesia đã rút lui trước đó. Điều này sẽ ảnh hưởng lớn tới thể lệ chung của toàn bộ giải do số đội ở các bảng gặp sự chênh lệch quá lớn. Và không loại trừ khả năng giải đấu thậm chí phải hủy bỏ.

Nếu như trường hợp xấu nhất xảy ra, đây sẽ là một sự thiệt thòi vô cùng lớn của các cầu thủ khi họ đã có những sự chuẩn bị rất quyết tâm cho lần lên đường sang Campuchia này. U23 Việt Nam hiện sẽ ra sân vào ngày 19/2 với đối thủ Singapore, song với những tình hình phức tạp như hiện nay không khỏi khiến tất cả lo lắng cho tình hình của các cầu thủ. 

Hiện tại, BTC đang cân nhắc và đưa ra những quyết định liên quan đến trường hợp của U23 Myanmar, trường hợp đội bóng này rút lui khỏi giải là rất lớn.

U23 Việt Nam 'rèn vũ khí đặc biệt', sẵn sàng quyết chiến với Thái Lan

Highlights U22 Việt Nam vs U22 Tajikistan (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Đông Nam Á U23 Myanmar U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT