Quảng cáo

U23 Việt Nam 'rèn vũ khí đặc biệt', sẵn sàng quyết chiến với Thái Lan

Thứ ba, 15/02/2022 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Chiều 14/2, U23 Việt Nam đã bước vào buổi tập thứ 3 tại Campuchia nhằm chuẩn bị cho những trận đấu sắp tới tại giải U23 Đông Nam Á 2022.

Highlights U22 Việt Nam vs U22 Tajikistan (Nguồn: Next Media)

Điểm khác biệt của buổi tập này là U23 Việt Nam được bố trí rèn quân ở sân tập Quân đội, cách khách sạn nơi đội đóng quân chưa đầy 2km. Vì rút ngắn được khoảng cách đi lại và sân không có đội nào tập nên HLV Đinh Thế Nam đã tận dụng điều này để đội có thêm thời gian tập luyện. 

Buổi tập bắt đầu từ lúc 15h45 và kéo dài trong 80 phút. Phần khởi động các cầu thủ được tham gia trò chơi "giăng lưới bắt cá" khá nhẹ nhàng và vui nhộn. Điều này cũng giúp những học trò của HLV Đinh Thế Nam cải thiện đáng kể về mặt tinh thần khi luôn ở phải ở trong khách sạn sau buổi tập.

Cũng trong buổi tập, HLV Đinh thế Nam cho các cầu thủ thực hành bài tập về khả năng phối hợp và dứt điểm cầu môn. Trước khi được chia đội để thi đấu thực hành, các cầu thủ được chia thành các nhóm khác nhau để thực hiện phối hợp chuyền bóng rồi dứt điểm. 

IMG_8807-min
Bài khởi động tràn ngập tiếng cười của U23 Việt Nam

Ngoài ra HLV Đinh Thế Nam cũng hướng dẫn rất cặn kẽ các tình huống phối hợp đá phạt để đảm bảo được khả năng ăn bàn cao nhất trong những tình huống cố định ở cột góc. Hiện tại chỉ có duy nhất tiền vệ Phan Bá Quyền vẫn đang phải tập riêng do chưa bình phục hoàn toàn chấn thương. 

Ngày 19/2 tới đây, U23 Việt Nam sẽ có trận ra quân tại giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022 với đối thủ là U23 Singapore. Sau đó vào ngày 22/2, thầy trò HLV Đinh Thế Nam sẽ chạm trán với U23 Thái Lan trong trận đấu cuối cùng tại bảng C.

Trang chủ LĐBĐ Campuchia chặn NHM Việt Nam

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam U23 Đông Nam Á 2022 Việt Nam vs Thái Lan Việt Nam vs Singapore
Xem thêm
TIN NỔI BẬT