Quảng cáo

Ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam báo tin không vui cho NHM?

Thứ tư, 09/02/2022 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Một đội bóng tại V-League đã cho mẫu xét nghiệm PCR dương tính với Covid-19, đáng chú ý trong đó có 1 cầu thủ của ĐT Việt Nam.

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á (Nguồn: FPT Play)

Cụ thể, sau khi hội quân vào sáng 8/2 CLB Hà Nội đã tiến hành xét nghiệm Covid-19 cho các cầu thủ. Đáng chú ý, khi nhận kết quả toàn đội đã phải bất ngờ bởi có một một mẫu gộp PCR cho ra kết quả dương tính, trong đó có cả cầu thủ Nguyễn Quang Hải. 

“Sau khi nhận được kết quả, toàn đội sẽ nhanh chóng tiến hành cho xét nghiệm PCR từng cầu thủ theo các mẫu đơn kiểm tra. Trong trường hợp xấu nhất khi mắc bệnh, vì đã được điểm đủ vắc-xin, nên những trường hợp dương tính sẽ được nghỉ ngơi để điều trị và cách ly", đại diện của CLB Hà Nội lên tiếng.

Quang Hải cùng một số cầu thủ của Hà Nội vừa mới trở về từ ĐT Việt Nam, trước đó các đồng đội trên tuyển của những cầu thủ này cũng đã từng ghi nhận một số ca nhiễm như Hoàng Đức, Tiến Linh, Văn Toàn và gần nhất là Liễu Quang Vinh và Quế Ngọc Hải. 

quang-hai-01-16414331930201519063122
Quang Hải đang bị nghi nhiễm covid-19

Rất may, hiện tại ĐT Việt Nam đã xả trại và không có lịch tập trung thi đấu trong thời gian tới, nên trường hợp của Quang Hải không quá đáng lo ngại. Tuy nhiên với đội bóng chủ quản là CLB Hà Nội, khi V-League chỉ còn khoảng 2 tuần nữa là sẽ chính thức khởi tranh, trong trường hợp bị dương tính Covid-19, Quang Hải cần hồi phục nhanh chóng để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Tại V-League 2021, đội bóng thủ đô xếp ở nửa dưới BXH sau 12 vòng đấu, bởi vậy các cầu thủ của đội chủ sân Hàng Đẫy đang rất quyết tâm để có thể làm lại trong mùa bóng năm nay. Không gì khác mục tiêu số 1 của Hà Nội vẫn sẽ là hạ quyết tâm cho chức vô địch quốc nội danh giá.

Đoàn Văn Hậu báo tin vui cho ĐTVN, HLV Park 'mừng thầm'

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải Nguyễn Quang Hải ĐT Việt Nam Quang Hải dương tính covid-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT