Nếu là fan của Riot Games, bạn không thể bỏ qua 5 trò chơi này

Thứ ba, 14/12/2021 16:16 PM (GMT+7)
A A+

Dưới đây là 5 tựa game được lấy cảm hứng từ vũ trụ Runeterra của Liên Minh Huyền Thoại mà bạn không thể bỏ qua.

Trong thời gian vừa qua, Riot Games đã không che giấu tham vọng về việc mở rộng vũ trụ Runeterra ra nhiều tựa game với nhiều thể loại khác nhau. Thậm chí, nhà phát hành này còn sẵn sàng thuê cả các bên thứ 3 để làm game thay cho mình.

Có vẻ như sau tất cả, "công ty giải trí Riot Games" đã quyết định dồn lực làm MV âm nhạc rồi lấy cát-xê thuê người về làm game cho mình (J4F). Trong thời gian tới, có lẽ chúng ta sẽ được thấy thêm rất nhiều tựa game thú vị khác lấy bối cảnh từ LMHT, và 5 trò chơi dưới đây chính là những chiến binh đi tiên phong mở đường:

1. Song of Nunu

Nếu là fan của Riot Games, bạn không thể bỏ qua 5 trò chơi này 95631

Song of Nunu là một tựa game Indie theo thể loại phiêu lưu được phát triển bởi Tequila Works và phát hành bởi Riot Forge trên các nền tảng Xbox, PlayStation và PC.

Trong game, người chơi sẽ được theo chân nhân vật chính là cậu bé NuNu và người bạn thân Willump (một người khổng lồ tuyết). Cả hai sẽ đi cùng nhau du ngoạn trong một vùng đất đầy tuyết phủ trong hành trình đi tìm kiếm người mẹ của NuNu và chống lại mụ phù thủy Lissandra.

Theo thông tin từ Riot Games, trò chơi này sẽ được ra mắt chính thức vào năm 2022 (chưa rõ ngày cụ thể). Trên PC, bạn có thể chơi tựa game này qua nền tảng Steam quen thuộc.

2. Ruined King: A League of Legends Story

Nếu là fan của Riot Games, bạn không thể bỏ qua 5 trò chơi này 95651

Ruined King: A League of Legends Story là tựa game Indie theo thể loại RPG phiêu lưu chiến thuật vừa được phát hành bởi Riot Forge vào ngày 16/11 vừa qua trên các hệ máy PlayStation, Xbox, Nintendo Switch và PC Microsoft Windows.

Game được xây dựng trên bối cảnh của sự kiện Đại Suy Vong trong Liên Minh Huyền Thoại. Ở thành phố cảng Bilgewater, những tên cướp biển khét tiếng sẽ phải sát cánh cùng các đồng minh để bảo vệ lãnh địa của mình khỏi sự bành trướng của màn sương đen và Hắc Diệt Đế Vương Viego.

3. Hextech Mayhem

Nếu là fan của Riot Games, bạn không thể bỏ qua 5 trò chơi này 95664

Được phát triển bởi Choice Provisions và phát hành cùng ngày với Ruined King: A League of Legends Story, nhưng Hextech Mayhem lại chọn cho mình một hướng đi khác, đó là thể loại Platform kết hợp với Rhythm Game (game đi cảnh có yếu tố âm nhạc).

Trò chơi khai thác câu chuyện về hai vị tướng tộc Yordle là Ziggs và Heimerdinger của thành phố công nghệ Piltover. Trong game, người chơi sẽ hóa thân thành giáo sư Heimerdinger, cố gắng ngăn cản Ziggs phá hủy thành phố với một quả bom khổng lồ. Và để làm được điều đó, bạn cần chạy vượt chướng ngại vật theo đúng các nhịp điệu mà màn chơi đưa ra.

4. Project L

Nếu là fan của Riot Games, bạn không thể bỏ qua 5 trò chơi này 95670

Project L là một tựa game đối kháng 2D truyền thống với nhân vật là các vị tướng trong LMHT. Trong đoạn trailer của game, chúng ta đã được thấy các nhân vật đầu tiên bao gồm, Ekko, Ahri, Darius, Katarina và Jinx.

Khác với 3 tựa game ở trên, Project L được phát triển bởi chính cha đẻ Riot Games (trước đây Valorant có tên là Project A), vậy nên độ hoàn thiện về mặt đồ họa, gameplay và chất lượng tổng thể của nó chắc chắn không phải bàn cãi.

Tuy nhiên, game mới chỉ đang trong những công đoạn thiết kế đầu tiên, và người chơi sẽ phải chờ đợi tới tận năm 2023 để có thể trải nghiệm nó.

5. CONV/RGENCE: A League of Legends Story

Nếu là fan của Riot Games, bạn không thể bỏ qua 5 trò chơi này 95679

Có vẻ như Riot Games đang muốn tận dụng tối đa hiệu ứng Arcane để quảng bá các tựa game Indie của họ. Vậy nên trò chơi cuối cùng trong danh sách này cũng là về một nhân vật trong Arcane - đó là cậu bé thời gian Ekko.

Đây là một tựa game theo thể loại RPG, cho phép người chơi hóa thân thành Ekko và phiêu lưu tại hai thành phố nổi tiếng Piltover và Zaun. Hiện tại, game chưa có ngày ra mắt cụ thể nhưng đã hé lộ về ba nền tảng đầu tiên là PlayStation, Xbox và Nintendo Switch.

Top 5 tựa game kinh dị hay nhất mọi thời đại

Top 10 tựa game mobile có doanh thu cao nhất mọi thời đại 

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Riot Games LMHT Runeterra top game Song of Nunu Ruined King Hextech Mayhem Project L
Xem thêm
TIN NỔI BẬT