BLV Hoàng Luân bất ngờ góp mặt trong video chào mừng CR7 trở lại MU

Thứ tư, 15/09/2021 17:32 PM (GMT+7)
A A+

Nam bình luận viên Hoàng Luân (Pelu) của VETV đã khiến các fan LMHT bất ngờ khi góp mặt trong video chào mừng CR7 trở lại MU

Bình luận viên Hoàng Luân (Pelu) không còn là một cái tên xa lạ đối với cộng đồng fan Liên Minh Huyền Thoại nói riêng và eSports nói chung tại Việt Nam.

blv-hoang-luan-gop-mat-trong-video-chao-mung-cr7-tro-lai-mu-1

Bên cạnh niềm đam mê dành cho thể thao điện tử, BLV Hoàng Luân cũng cực kỳ yêu thích bóng đá. Anh là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của đội tuyển Manchester United và từng nhiều lần bày tỏ sự ủng hộ công khai dành cho đội tuyển này trên trang cá nhân cũng như trong các buổi livestream.

Mới đây, các fan của Hoàng Luân đã cực kỳ bất ngờ và thích thú khi thấy nam BLV góp mặt trong video chào mừng CR7 trở lại MU.

Trong video, Pelu chia sẻ anh rất hạnh phúc khi Ronaldo trở lại với Old Trafford - nơi đã làm nên tên tuổi của cầu thủ này.

blv-hoang-luan-gop-mat-trong-video-chao-mung-cr7-tro-lai-mu-2

Được biết, video chào mừng Cristiano Ronaldo quay lại MU được thực hiện bởi Manchester United Supporters Club in VietNam - hội cổ động viên của MU tại Việt Nam. Tính tới thời điểm hiện tại, video này đã được đăng trên fanpage chính thức của MU Việt Nam và thu hút tới 225 ngàn lượt xem và gần 4000 lượt comment.

Dưới phần bình luận, hầu hết các fan của MU tại Việt Nam đều bày tỏ sự vui mừng cũng như dành rất nhiều lời chúc tốt đẹp để gửi tới Ronaldo và đội tuyển.

Thẻ cầu thủ Cristiano Ronaldo cháy hàng trên FO4 sau khi về MU

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
blv hoàng luân cr7 mu lmht bình luận viên
Xem thêm
TIN NỔI BẬT