Cách giữ dáng không mỡ thừa “cực phẩm” như Blackpink

Thứ năm, 04/03/2021 14:47 PM (GMT+7)
A A+

Tập luyện thể thao thường xuyên chính là bí quyết giúp 4 bông hồng nhà Blackpink sở hữu vóc dáng “vạn người mê” như hiện nay.

Để sở hữu vóc dáng “cực phẩm” như hiện nay, các thành viên nhóm Blackpink đã vô cùng chăm chỉ tập luyện các bài tập đốt mỡ thừa.

Tìm hiểu xem họ đã tập luyện thế nào để có được vóc dáng “vạn người mê” như vậy.

Ảnh 1
Để sở hữu vóc dáng “cực phẩm” như hiện nay, các thành viên nhóm Blackpink đã vô cùng chăm chỉ tập luyện các bài tập đốt mỡ thừa.

Jennie chăm tập luyện yoga, pilates

Để nói về sắc vóc thì Jennie chính là nữ idol thế hệ mới sở hữu vóc dáng vượt trội khiến nhiều người phải ghen tị. Người đẹp họ Kim vô cùng thu hút mỗi lần xuất hiện trước công chúng với vẻ đẹp nóng bỏng.

Jennie cũng thường xuyên lựa chọn các items thời trang có thể khéo léo trưng bày vóc dáng của mình. Đặc biệt, cô nàng không ngần ngại diện các set đồ bó sát cơ thể hoặc croptop khoe vòng eo quyến rũ.

Ảnh 1
Jennie thường xuyên lựa chọn các items thời trang có thể khéo léo trưng bày vóc dáng của mình, đặc biệt là áo croptop để khoe vòng eo thon.

Vóc dáng “mình hạc xương mai” mà Jennie sở hữu là nhờ việc duy trì tập luyện trong thời gian dài. Nữ idol từng chia sẻ, cô không quá nghiêm ngặt chuyện giảm cân, vẫn duy trì chế độ dinh dưỡng ổn định và an toàn. Bên cạnh đó, người đẹp “Solo” chăm chỉ luyện tập yoga và pilates để đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

Ảnh 1
Vóc dáng “mình hạc xương mai” mà Jennie sở hữu là nhờ việc duy trì tập luyện yoga trong thời gian dài.

Lisa tập boxing và dancing

Khác với đàn chị Jennie, “bông hồng Thái” Lisa rèn thói quen tập boxing và dancing để tăng sức khỏe và độ dẻo dai cho cơ thể.

Là một vũ công hàng đầu Hàn quốc hiện nay, Lisa đã dành rất nhiều thời gian tập nhảy để duy trì khả năng và thỏa đam mê. Đây chính là phương pháp thể dục an toàn mà vẫn hiệu quả được người đẹp nhà “Hắc hường” áp dụng để có thể giữ gìn vóc dáng như hiện tại.

Ảnh 1
Khác với đàn chị Jennie, “bông hồng Thái” Lisa rèn thói quen tập boxing và dancing để tăng sức khỏe và độ dẻo dai cho cơ thể.

Rose tập pilates

Điểm chung của cả 4 “bông hồng” nhà Blackpink chính là đều chăm chỉ luyện tập thể thao để giữ dáng. Nếu như Lisa chọn dancing và boxing để gìn giữ vóc dáng thon gọn thì Rose lại mê mẩn bài tập pilates.

Pilates là một dạng thể thao được phái nữ áp dụng nhiều trong những năm gần đây và Rose cũng là một trong số đó. Đây thực chất là một dạng tập luyện có kiểm soát trên các thiết bị, máy móc chuyên dụng.

Ảnh 1
Điểm chung của cả 4 “bông hồng” nhà Blackpink chính là đều chăm chỉ luyện tập thể thao để giữ dáng.

Theo J.Pilates – người phát minh ra phương pháp pilates chia sẻ: “Nếu như bạn tập luyện nó trong 10 buổi, bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt. Trong 20 buổi, bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt và trong 30 buổi, bạn sẽ có một cơ thể hoàn toàn mới.”

Mặc dù có lịch trình dày đặc nhưng Rose vẫn dành thời gian để luyện tập pilates. Người đẹp thường tập luyện phương pháp này 2 lần/ngày để có thể sở hữu cơ thể khỏe khoắn, thon gọn và rắn chắc hơn. Các bạn nữ cũng có thể áp dụng phương pháp này để đốt cháy năng lượng hiệu quả, lấy lại vóc dáng thon gọn cho mình.

Ảnh 1
Người đẹp thường tập luyện phương pháp này 2 lần/ngày để có thể sở hữu cơ thể khỏe khoắn, thon gọn và rắn chắc hơn.

Jisoo “kết thân” với yoga

Chẳng thua kém các chị em, Jisoo từ trước tới nay vẫn là gương mặt được nhiều khán giả mê đắm. Nữ idol sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, thường được ví là visual cực đỉnh trong giới giải trí xứ kim chi.

Ảnh 1
Nữ idol sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, thường được ví là visual cực đỉnh trong giới giải trí xứ kim chi.

Jisoo vừa có thần thái vừa sở hữu body thon gọn khiến người hâm mộ khó có thể rời mắt. Giống với Jennie, Jisoo cũng chọn luyện tập yoga thường xuyên để giữ dáng. Nhờ luyện tập chăm chỉ, nữ idol đã “đốn gục” trái tim của fan hâm mộ với sắc vóc đỉnh cao.

Ảnh 1
Jisoo từng gây sốt khi đăng bức ảnh tập yoga khoe dáng đẹp không kém gì Jennie.

>>> Xem ngay 5 bài tập yoga đơn giản tại nhà giúp giảm 1kg mỗi tháng.

Dù áp dụng các bài tập khác nhau nhưng không thể phủ nhận rằng 4 bóng hồng của nhà Blackpink đều sở hữu khuôn mặt xinh đẹp và thân hình quyến rũ. Vì vậy, họ không chỉ được đánh giá cao về tài năng âm nhạc mà còn được khen ngợi về sắc vóc như nữ thần. Thể thao có thể không mang đến hiệu quả làm đẹp ngay tức thì nhưng nếu bạn chăm chỉ duy trì luyện tập thì chắc chắn bạn sẽ mau chóng chinh phục được thân hình mình hằng ao ước.

Author Thethao247.vn Tường Vy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mỡ thừa Blackpink tập luyện
Xem thêm
TIN NỔI BẬT