Quảng cáo

ĐT Thái Lan có 'quân xanh' chất lượng để đua với ĐT Việt Nam

Thứ năm, 15/04/2021 08:10 AM (GMT+7)
A A+

Dự kiến, ĐTQG Thái Lan sẽ có 2 trận đấu giao hữu tại UAE trước khi bước vào VL World Cup 2022 vào tháng 6 tới đây.

ĐTQG Thái Lan luôn thể hiện quyết tâm muốn soán ngôi nhất bảng của ĐT Việt Nam tại bảng G VL World Cup 2022.  Mục tiêu mà LĐBĐ Thái Lan (FAT) đặt ra là đi tới tận VL cuối cùng, qua đó có thể cải thiện thứ hạng trên bảng xếp hạng FIFA.

Chính vì vậy, FAT cũng đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho chiến dịch quan trọng này. Bằng chứng là mới đây nhất, họ đã "chốt" được 2 trận giao hữu với các đối thủ rất chất lượng là Tajikistan và Oman.

quang-hai-logo-2
ĐT Thái Lan muốn soán ngôi của ĐTVN.

Tajikistan hiện xếp hạng 121 thế giới, trong khi Thái Lan vừa vươn lên vị trí 106. Oman mạnh hơn, với vị trí 80 thế giới và từng vô địch Gulf Cup (Cúp các quốc gia vùng Vịnh) năm 2017.

Việc ĐT Thái Lan chọn Tajikistan và Oman làm "quân xanh" trước thềm VL World Cup 2022 được cho là để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu quan trọng gặp UAE.

Bởi lẽ, Tajikistan và Oman có lối đá và phong cách rất giống với đội bóng nước chủ nhà VL World Cup 2022.

Hiện Thái Lan đang đứng thứ ba trên BXH của bảng G, kém Việt Nam 3 điểm. Các đối thủ còn lại mà họ sẽ phải gặp là UAE, Indonesia và Malaysia.

Để có thể soán ngôi ĐT Việt Nam, thầy trò HLV Akira Nishino chắc chắn phải giành được những kết quả tốt nhất ở các trận đấu quan trọng sắp tới. Và hơn hết, họ không được phép để sẩy chân.

HLV Park đích thân đi chiêu mộ 'tướng tài' của bầu Đức

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Thái Lan ĐT Việt Nam VL World Cup 2022 VL world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo