Quảng cáo

NÓNG: Cựu thuyền trưởng ĐTQG Việt Nam từ chức HLV CLB Bình Dương

Thứ năm, 15/04/2021 07:01 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, HLV trưởng CLB Becamex Bình Dương - Phan Thanh Hùng bất ngờ xin từ chức vì những lý do cá nhân.

Highlights SLNA 2-0 Becamex Bình Dương (Nguồn: Next Media)

Theo những nguồn tin đáng tin cậy, mới đây HLV Phan Thanh Hùng đã đệ đơn xin từ chức lên đội bóng chủ quản Becamex Bình Dương. Theo đó, lý do được vị chiến lược gia này đưa ra là do vấn đề về sức khỏe, cụ thể là bệnh tim nên không thể tiếp tục công tác huấn luyện tại đội bóng đất Thủ.

Thông tin này cũng được những cầu thủ thuộc biên chế CLB Becamex Bình Dương như Tô Văn Vũ xác nhận trên facebook cá nhân.

Quyết định này được cựu HLV trưởng của ĐTQG Việt Nam đưa ra trong bối cảnh chỉ còn bốn vòng đấu nữa là Becamex Bình Dương sẽ kết thúc giai đoạn 1 V-League 2021.

phan-thanh-hung-binh-duong-thanh-hoa-vleague-2021_1277c09ivsarpzpyr3pnsws3w
HLV Phan Thanh Hùng rời khỏi Bình Dương chỉ sau 9 vòng đấu?

Đầu mùa giải năm nay, ông Phan Thanh Hùng quyết định rời Than Quảng Ninh sau 5 năm gắn bó và nam tiến để dẫn dắt Becamex Bình Dương. Những vòng đấu đầu tiên, đội bóng này có được kết quả tốt và là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.

Tuy nhiên, kể từ sau khi V-League 2021 trở lại sau quãng thời gian nghỉ Tết và nghỉ dịch, Tiến Linh và các đồng đội lại có phong độ khá phập phù và rơi xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 13 điểm có được. Ở trận đấu gần nhất, đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng đã chịu thất bại 0-2 trước SLNA.

Ở vòng đấu tới đây, Becamex Bình Dương sẽ được quay trở lại sân nhà Gò Đậu để đón tiếp đội bóng đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng SHB Đà Nẵng trước khi phải hành quân làm khách trên sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Nếu không chơi tập trung và có kết quả tốt ở giai đoạn này, rất có thể Becamex Bình Dương sẽ bị đá văng ra khỏi top 6 đội cạnh tranh chức vô địch.

TP. Hồ Chí Minh khó mang Dusit về đấu Kiatisak

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phan Thanh Hùng Becamex Bình Dương V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT