Quảng cáo

Sát ngày rời Việt Nam, Quang Hải 'đứng hình' trước yêu cầu 'không thể đặc biệt hơn'

Thứ năm, 17/03/2022 10:34 AM (GMT+7)
A A+

Việc phải nói lời chia tay với Quang Hải là điều mà NHM của CLB Hà Nội không hề mong muốn.

HIGHLIGHT Hà Nội 1-0 Thanh Hóa | Đá bù vòng 1 V-League 2022 (Nguồn: On Sports)

Tối ngày 16/3, CLB Hà Nội đã có trận gặp Thanh Hóa trong khuôn khổ V-League 2022. Ở trận này, Nguyễn Quang Hải không xuất phát trong đội hình chính thức mà ngồi trên ghế dự bị.

Ở hiệp 2, HLV Chun Jae-ho đã quyết định tung Quang Hải vào sân nhằm khai thông thế bế tắc. Cầu thủ sinh năm 1997 khẳng định đẳng cấp với pha làm bàn mở tỷ số ở phút thứ 82. Đây cũng chính là bàn thắng duy nhất của Hà Nội FC trong trận đấu này.

Quang Hải là cầu thủ cuối cùng phía đội bóng Thủ đô rời sân vào phòng thay đồ. Rất đông NHM đã nán lại để gửi lời chào tới Quang Hải. Thậm chí, nhiều CĐV còn đồng loạt hô vang "Hải, quay xe" với hàm ý muốn giữ chân chân sút sinh năm 1997 ở lại Hàng Đẫy.

Quang Hải đã "đứng hình" vài giây trước hành động khá thú vị trên. Anh giơ tay, nở nụ cười với khán giả rồi đi vào đường hầm.

quang-hai 6
Quang Hải vừa có bàn thắng cho CLB Hà Nội

Trước đó, sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, cầu thủ người Đông Anh cũng đã gặp gỡ trực tiếp bầu Hiển khoảng 3-5 phút. Anh cúi người cảm ơn bầu Hiển đồng thời nói chuyện với Chủ tịch Hà Nội FC - ông Đỗ Vinh Quang.

Phát biểu ngay sau trận thắng trước Thanh Hóa, khi được hỏi về tương lai của bản thân, Quang Hải cho biết: "Tôi sắp lên tập trung đội tuyển Việt Nam. Tôi muốn cống hiến cho ĐTQG trước khi nghĩ đến những điều sau đó.

Tôi thật hạnh phúc vì bàn thắng nhưng niềm vui còn lớn hơn là đội Hà Nội đã thắng. Ở 1 tập thể, không ai là trái tim, không ai là quan trọng nhất. Tất cả tạo thành sức mạnh, để hướng đến điều gì tốt đẹp nhất.

Hà Nội FC mới chỉ đấu 2 vòng V-League năm nay. Phía trước còn là cả chặng đường dài. Tôi tin Hà Nội sẽ làm được điều mình mong muốn".

NÓNG: Xin không dự SEA Games, cầu thủ Việt Nam chính thức sang Nhật Bản thi đấu

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quang hải clb hà nội quang hải ghi bàn tương lai quang hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo