Quảng cáo

Nghe lời vợ, ngôi sao của đại diện Đông Nam Á rút lui khỏi ĐTQG

Thứ tư, 16/03/2022 20:44 PM (GMT+7)
A A+

Nhân tố trụ cột của tuyển Malaysia Syahmi Safari quyết định tạm rút lui khỏi ĐTQG sau khi bàn bạc với vợ.

Highlights Việt Nam 3-0 Malaysia (Nguồn: AFF Cup 2021)

Mới đây, tuyển Malaysia đã tiến hành hội quân tại Bukit Jalil để hướng đến các trận giao hữu trong thời gian tới. Toàn đội sẽ tập luyện tại SVĐ Quốc gia Bukit Jalil trước khi lên đường sang Singapore.

Trong danh sách tập trung, tân HLV Kim Pan-gon điền tên nhiều nhân tố trụ cột trong đó có Syahmi Safari. Tuy nhiên, Syahmi Safari đã bất ngờ xin rút lui khỏi ĐT Malaysia ở lần hội quân này.

Quyết định được cầu thủ đang khoác áo ohor Darul Ta'zim FC đưa ra sau khi vợ anh sinh ba. Syahmi Safari đã nghe theo lời vợ và lựa chọn chăm sóc gia đình trong thời gian này.

Để thế chỗ cho sự vắng mặt của Syahmi Safari, HLV Kim Pan-gon đã triệu tập bổ sung hậu vệ Ahmad Khuzaimi (Negeri Sembilan FC) lên ĐTQG. Theo kế hoạch, "Những chú Hổ Malay" sẽ có 3 trận giao hữu trong thời gian tới.

Syahmisafari
Syahmi Safari không góp mặt ở đợt tập trung mới nhất cùng tuyển Malaysia (Ảnh: Internet)

Cụ thể, tuyển Malaysia sẽ lần lượt chạm trán với Philippines (ngày 23/3), Singapore (ngày 26/3). Đến ngày 28/3, thầy trò HLV Kim Pan-gon sẽ đá tập với CLB Albirex Niigata.

Đây được coi là màn tập dượt quan trọng của Hổ Malay trước thềm Vòng loại thứ 3 Asian Cup 2023, nơi mà họ nằm ở bảng E khá khó khăn với những Bahrain, Turkmenistan và Bangladesh.

Ngoài ra, tân HLV của ĐT Malaysia cũng điền tên hàng loạt nhân tố mới như Khair Jones, Sharul Nazeem, Rahadiazli Rahalim, Ramadhan Saifullah, Hakimi Abdullah và Hong Wan. Sau thất bại ở AFF Cup 2021, NHM Malaysia đang quay lưng với các cầu thủ. Vì thế, đây được coi là cơ hội để ông Kim Pan-gon lấy lại niềm tin nơi NHM, đồng thời khẳng định tài cầm quân của bản thân.

Không được đá VLWC, 'Ông vua tự xưng ĐNÁ' đưa ra quyết định cực bất ngờ

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Syahmi Safari tuyển malaysia malaysia kim pan gon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT