Quảng cáo

CHÍNH THỨC: 'Số phận' trận Việt Nam - Malaysia được định đoạt

Thứ tư, 03/02/2021 19:17 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với chúng tôi, Tổng Thư ký VFF - ông Lê Hoài Anh cho biết, trận đấu giữa ĐT VIệt Nam và Malaysia sẽ chính thức bị hoãn.

Trao đổi với chúng tôi, ông Lê Hoài Anh xác nhận màn đối đầu giữa ĐTQG Việt Nam và Malaysia không thể diễn ra trong tháng 3 tới do ảnh hưởng của dịch Covid-19. VFF sẽ chuẩn bị kỹ để sẵn sàng ngay khi vòng loại World Cup 2022 trở lại.

Trước đó, các đối thủ của Việt Nam ở bảng G vòng loại World Cup 2022 là UAE, Malaysia, Indonesia và Thái Lan đã đồng thuận về việc hoãn loạt trận vào tháng 3 và chỉ chờ phía Việt Nam đồng ý. Nguyên nhân được đưa ra là các nước trên đang phải chịu ảnh hưởng nặng nề từ dịch Covid-19.

dt-viet-nam-chua-the
ĐT Việt Nam chưa thể hội quân đầu năm 2021 như kế hoạch trước đó

Hiện, HLV Park Hang Seo đã lên đường bay từ Hàn Quốc sang Việt Nam. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ đón Tết trong khu cách ly. Do đó, nhiều khả năng, HLV Park chưa nhận được thông tin trên.

ĐT Việt Nam đang đứng đầu bảng G với 11 điểm, hơn đội xếp thứ 2 Malaysia 2 điểm. HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu đi đến vòng loại cuối cùng cùng các học trò.

"Chúng tôi phải chơi tốt 3 trận còn lại, mục tiêu là thắng ít nhất 2 trận. Việt Nam chưa từng vào đến vòng loại cuối cùng nên tôi muốn làm điều đó. Tôi đã nghe về việc thi đấu tập trung, và dù nó có trở thành hiện thực thì cũng không có gì tệ với chúng tôi cả".

Năm 2020, thầy trò HLV Park Hang Seo cũng không thể tham gia các giải đấu quốc tế theo đúng kế hoạch. ĐT Việt Nam chỉ có một đợt tập trung duy nhất vào tháng 12. Thậm chí, các đàn anh trên ĐTQG phải chọn U22 Việt Nam làm "quân xanh" đá giao hữu để thử nghiệm đội hình.

HLV Park đón Tết tại khu cách ly

Báo Thái: 'Công Vinh đã tát vào mặt người đại diện của Văn Lâm'

HLV Park bẻ đôi bánh cho chiến sỹ cán bộ ngồi cạnh - nguồn: Next Sports

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Park Hang Seo covid 19 Malaysia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT