Quảng cáo

Quyết ra đi, Messi bất ngờ liên hệ Man Utd

Chủ nhật, 16/05/2021 19:43 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Argentina đang gấp rút tìm kiếm một bến đỗ mới trong thời điểm kỳ chuyển nhượng hè 2021 sắp mở cửa.

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, đội ngũ đại diện của El Pulga đã liên hệ với Manchester United và Chelsea để thảo luận về một thương vụ tiềm năng. Tiền đạo Nam Mỹ quyết tâm dứt áo rời Barcelona bất chấp vừa trải qua một mùa giải bùng nổ trên phương diện cá nhân.

Trong những năm gần đây, United vẫn luôn chào đón những ngôi sao dạn dày kinh nghiệm như Edinson Cavani hay Zlatan Ibrahimovic. Do đó, sẽ không bất ngờ khi Quỷ đỏ bị thu hút bởi El Pulga, cầu thủ vẫn thuộc hàng hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

messi-2
Messi quyết định rời Barca khi mùa giải kết thúc. Ảnh: Getty

Thêm vào đó, nhà Glazer vừa đánh mất uy tín với CĐV Man Utd sau vụ lùm xùm mang tên Super League. Những ông chủ người Mỹ hoàn toàn có thể chiêu mộ siêu sao của Barca nhằm xoa dịu sự phẫn nộ tới từ

những người yêu mến đội chủ sân Old Trafford.

Trong khi đó, ông chủ của Chelsea, Roman Abramovich, từ lâu đã mơ về việc ký hợp đồng với Messi. Với việc những ngôi sao trên hàng công của The Blues là Timo Werner, Tammy Abraham, Christian Pulisic, Callum Hudson-Odoi và Hakim Ziyech đều chưa chứng tỏ được nhiều điều, đội bóng thành London hoàn toàn có lý do để cân nhắc lời đề nghị từ phía Messi.

Trước đó, tờ The Sun cho biết Man City là bến đỗ được thủ quân đội tuyển Argentina lựa chọn đầu tiên. Phía tiền đạo 33 tuổi đã thông báo với nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh rằng M10 sẽ chuyển đến Etihad nếu nhận được mức lương khoảng 500.000 bảng mỗi tuần.

Barca đại tu, Messi và 13 ngôi sao ra đi trong mùa hè 2021?

Sắp bị sa thải, Koeman nhận yêu cầu không tưởng từ Barca

VIDEO: Giây phút Barca và Messi trở thành 'nhà vua' của Tây Ban Nha

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi ra đi Messi rời Barca tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT