Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 16/5: Messi chốt hợp đồng với Man City

Chủ nhật, 16/05/2021 18:12 PM (GMT+7)
A A+

Messi chốt hợp đồng với Man City, PSG chọn được cái tên thay Mbappe hay Real đại chiến Barca vì sao La Liga là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá tối nay (16/5).

Messi chốt hợp đồng với Man City

The Sun đưa tin, Manchester City đã được phía Messi thông báo rằng họ có thể chiêu mộ El Pulga nếu trao cho tiền đạo người Nam Mỹ một bản hợp đồng có thời hạn một năm, kèm mức lương 25 triệu bảng sau thuế. Nếu Man City đồng ý với các điều khoản trên, M10 sẽ trở thành  cầu thủ được trả lương cao nhất trong lịch sử Premier League.

cn-t-1
Messi ở rất gần Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty

Hợp đồng hiện tại của Messi tại Barcelona sẽ hết hạn vào cuối mùa giải và đội ngũ đại diện của chân sút Argentina đang đang tìm kiếm những bến đỗ tiềm năng.

PSG chọn được cái tên thay Mbappe

 L'Equipe khẳng định PSG đang lên kế hoạch dự phòng trong trường hợp họ để mất Kylian Mbappe. Tờ báo của Pháp cho biết tiền đạo Robert Lewandowski đã lọt vào tầm ngắm của nhà ĐKVĐ Ligue 1 dù họ nhận thức được rằng phía Bayern Munich sẽ không dễ dàng nhả người.

cn-t-2
Lewandowski đã có 40 bàn thắng tại Bundesliga mùa này. Ảnh: Getty

Real đại chiến Barca vì sao La Liga

Hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha đều đang theo đuổi chữ ký của thủ môn đang chơi cho Sevilla Alfonso Pastor, theo AS. Người gác đền 20 tuổi sẽ trở thành cầu thủ tự do vào tháng Sáu này và cũng đang được Atletico Madrid dành sự quan tâm.

cn-t-3
Thủ thành trẻ tuổi được 3 ông lớn La Liga săn đón. Ảnh: Getty

Napoli nhắm mục tiêu của MU

Calcio Mercato đưa tin, đội bóng thành phố cảng đã đưa hậu vệ  Pau Torres của Villarreal vào tầm ngắm. Đại diện Serie A tin rằng có thể thuyết phục đội bóng xứ đấu bò gật đầu ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2021, với mức giá vào khoảng 30 triệu euro.

Icardi ấn định tương lai

Đúng như dự báo từ giới truyền thông nước Pháp, tiền đạo người Argentina sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Parc des Princes, ít nhất cho đến hết mùa giải năm sau. PSG đã nhận được một số lời đề nghị dành cho tiền đạo 28 tuổi, nhưng ban lãnh đạo của đội bóng này cảm thấy chưa có đối tác nào đáp ứng được mức giá đủ thuyết phục.

Barca đại tu, Messi và 13 ngôi sao ra đi trong mùa hè 2021?

Sắp bị sa thải, Koeman nhận yêu cầu không tưởng từ Barca

VIDEO: Bàn thắng 'ma thuật' của Lingard

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Messi rời Barca Messi đến Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT