Quảng cáo

Lời cuối của huyền thoại Diego Maradona

Thứ năm, 26/11/2020 05:51 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Diego Maradona, một trong những biểu tượng vĩ đại nhất của môn thể thao vua đã qua đời do một cơn đau tim vào đêm qua (25/11, giờ Việt Nam).

Những phát ngôn để đời của Diego Maradona

"Chú cảm thấy không khỏe" - đó là câu nói cuối cùng của "Cậu bé vàng Maradona, nói với cháu trai Johnny Esposito trước khi từ trần, theo Mirror.

Huyền thoại người Argentina đã cảm thấy mệt sau khi dùng bữa sáng cùng gia đình. Y tá riêng chăm sóc Maradona đã tiến hành xét nghiệm nhanh và gọi xe cấp cứu ngay lập tức, nhưng mọi chuyện diễn biến xấu quá nhanh.

Ảnh 1
Maradona sau phẫu thuật não đầu tháng 11. Ảnh: Mirror

Theo xác nhận từ đội ngũ chuyên môn, cố danh thủ 60 tuổi đã qua đời vì một cơn đau tim. Trước đó, Maradona trông khá nhợt nhạt và cảm thấy lạnh khi thức dậy vào buổi sớm.

Sự ra đi của "Cậu bé vàng" đã để lại niềm tiếc thương vô hạn của làng bóng đá thế giới. Theo một số đầu báo tại Argentina, Chính phủ đất nước Nam Mỹ này sẽ tổ chức quốc tang 3 ngày để tưởng niệm một trong những người con ưu tú nhất Argentina từng sản sinh ra.

Diego Maradona vừa đón sinh nhật 60 tuổi vào hôm 30 tháng 10 vừa qua. Cùng với "Vua bóng đá" Pele, ông là nhân vật có tầm ảnh hưởng sâu rộng tới mọi thế hệ cầu thủ bóng đá trong quá khứ, hiện tại và chắc chắn cả tương lai.

Ronaldinho, Rivellino và lịch sử của tuyệt chiêu Elastico

VIDEO: Bàn thắng của Maradona vào lưới Real Madrid

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Maradona qua đời Maradona từ trần Maradona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT