Quảng cáo

Huyền thoại Maradona nhập viện khẩn cấp

Thứ tư, 04/11/2020 08:10 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại bóng đá Argentina - Diego Maradona mới đây đã phải nhập viện phẫu thuật khẩn cấp vì một biến chứng lạ trong não.

Mới đây, huyền thoại Maradona đã khiến người hâm mộ Argentina phải lo lắng khi ông phải nhập viện khẩn cấp, chỉ ít  ngày sau khi đón sinh nhật tuổi 60 của mình.

Theo chẩn đoán của bác sĩ riêng Leopoldo Luque, cựu HLV ĐT Argentina có một cục máu đông trong não, cần phải tiến hành phẫu thuật gấp. Trước đó, Maradona đã nhập viện vào hôm thứ Hai 2/11. Bác sĩ Leopoldo Luque cũng ấn định thời gian lên bàn mổ của Maradona vào khoảng 8h tối thứ Ba theo giờ địa phương. 

"Ông ấy vẫn hiểu mọi thứ xung quanh, vẫn tỉnh táo và đồng ý có sự can thiệp của y tế" - bác sĩ Leopoldo Luque chia sẻ. 

Ảnh 1
Maradona bị phát hiện có một cục máu đông trong não (Ảnh: Sportbible)

Rất nhiều CĐV đã bày tỏ sự lo lắng khi nghe tin thần tượng của mình lâm trọng bệnh. Maradona là một huyền thoại lắm tài, nhiều tật. Tuy nhiên với người dân Argentina, ông vẫn là tượng đài bất diệt. 

Trước đó, Maradona vẫn hoàn toàn khỏe mạnh để đón sinh nhật vào hôm thứ Sáu 30/10. Ông cũng vẫn giữ nhịp độ làm việc thường ngày, với vai trò là HLV trưởng của CLB Gimnasia. 

Trong quá khứ, nhà vô địch World Cup 1986 cũng đã mắc một số bệnh lý như đau tim hay viêm gan. Tình hình sức khỏe của huyền thoại Maradona sẽ tiếp tục được cập nhật khi có diễn biến mới nhất.

'Messi vĩ đại hơn Pele, Maradona'

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Maradona Argentina
Xem thêm
TIN NỔI BẬT