Quảng cáo

Loại 'rau' này có thể là vũ khí giảm cân bí mật nếu ăn vào bữa sáng

Thứ tư, 18/09/2019 06:59 AM (GMT+7)
A A+

Chế độ ăn uống rất quan trọng khi nói về giảm cân. Ăn đúng loại thực phẩm vào đúng thời điểm có thể giúp bạn đạt được mục tiêu giảm cân dễ dàng.

Ngoài điều này, bạn cũng cần ngăn chặn những thói quen ăn vặt vô thức giữa các bữa ăn khiến bạn không thể giảm cân, tất nhiên không bao gồm các loại đồ ăn vặt không gây tăng cân.

giam can

Các nhà nghiên cứu gần đây đã tìm ra thực phẩm tốt nhất để ăn vào buổi sáng, có thể giúp bạn no hơn trong suốt cả ngày.

Nếu bạn là người thích ăn nấm, đây quả thực là tin tốt cho bạn. Nghiên cứu cho thấy, ăn nấm vào buổi sáng có thể giúp bạn cảm thấy no hơn, điều này rất quan trọng khi bạn đang cố gắng giảm cân.

thuc pham giam can

Theo cuộc nghiên cứu, những người tham gia sẽ được yêu cầu ăn nấm hoặc bánh mì kẹp thịt bò cho bữa sáng trong 10 ngày và sau đó được chuyển đổi trong 10 ngày tiếp theo.

Kết quả là người ăn nấm cảm thấy no hơn ngay cả sau 1 giờ ăn sáng.

Nấm có hàm lượng chất xơ cao hơn so với thịt, nó có thể giúp giảm cân tốt. Ngoài ra, nhiều nghiên cứu trước đây cũng cho thấy nấm có thể giúp chống lại chứng mất trí nhớ bên cạnh những cách cải thiện trí nhớ đơn giản hiệu quả.

nam giam can

Tuy nhiên, nghiên cứu này chưa được thực hiện để đo lượng cân nặng đã giảm của những người đang ăn kiêng. Nhưng một điều khá rõ ràng là nấm có thể giữ cho bạn cảm thấy no trong một khoảng thời gian dài hơn, do vậy nó cũng đáng để đưa vào thực đơn giảm cân của bạn.

Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giảm cân thực phẩm giảm cân ăn gì vào buổi sáng để giảm cân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo