Quảng cáo

Nên uống thứ này sau khi thức dậy để giảm cân nhanh hơn

Thứ năm, 05/09/2019 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Đây là thức uống bạn nên có ngay sau khi thức dậy để tăng tốc độ trao đổi chất và đốt cháy calo nhanh hơn, nhằm phục vụ mục đích giảm cân.

Những thực phẩm và đồ uống chúng ta thưởng thức đầu tiên trong ngày rất quan trọng vì chúng ảnh hưởng đến quá trình hấp thụ đồ ăn cả một ngày.

do uong giam can

Nếu bạn đang cố gắng giảm cân, hoặc chỉ muốn tăng tốc quá trình trao đổi chất, bạn nên thử một vài thức uống có thể hỗ trợ tốt cho điều này.

Có lẽ bạn có thói quen uống một tách cà phê mỗi sáng chỉ để giúp bạn tỉnh táo và sẵn sàng cho một ngày làm việc. Hãy tiếp tục uống cà phê vì nó cũng chính là đồ uống tuyệt vời cho quá trình trao đổi chất và giúp đốt cháy calo.

Các nghiên cứu khoa học thực tế cho thấy cà phê có lợi cho quá trình trao đổi chất của bạn. Cụ thể, tỷ lệ trao đổi chất tăng lên đáng kể trong 3 giờ sau khi uống caffeine.

Cà phê có thể tạo ra các điều kiện sinh nhiệt làm nóng cơ thể và khiến việc đốt cháy nhiều calo dễ dàng và nhanh hơn.

ca phe

Một điều cần chú ý trước khi pha tách cà phê là thành phần bạn thêm vào có thể phá hoại đồ uống của bạn. Các loại kem, sữa, đường sẽ có tác dụng chống lại lợi ích cà phê và làm chậm quá trình trao đổi chất.

Thay vào đó, bạn có thể thử đặt một miếng sô cô la đen giàu chất chống oxy hóa vào tách cà phê vì sô cô la đen cũng là đồ ăn vặt giảm cân rất tốt.

Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đồ uống giảm cân uống cà phê giảm cân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo