Quảng cáo

Cựu sao Argentina lo đội nhà thảm bại tại Copa America 2019

Chủ nhật, 30/06/2019 20:50 PM (GMT+7)

Cựu tiền đạo Pedro Pasculli, người từng cùng Argentina vô địch World Cup 1986, đã tỏ ra khá lo lắng trước trận bán kết với Brazil tại Copa America 2019 của La Albiceleste.

VIDEO: Highlight Venezuela 0-2 Argentina

Cụ thể, cựu sao của Argentina đã bày tỏ sự thất vọng với màn trình diễn của đoàn quân HLV Lionel Scaloni tại Copa America 2019. La Albiceleste phải vất vả mới có thể vượt qua được vòng bảng trước những đội bóng được đánh giá yếu hơn.

Mặc dù Argentina đã tiến vào tới vòng bán kết, thế nhưng Pedro Pasculli cho rằng với màn trình diễn nghèo nàn như vậy, Brazil sẽ hủy diệt đội bóng của ông với tỷ số ít nhất là 5-0: "Ở Tứ kết, Argentina ghi bàn thứ hai vào lưới Venezuela khi không chịu áp lực phòng ngự và bỏ lỡ nhiều cơ hội trước đó. Nếu cứ đá như vậy, họ có thể thua 5 bàn trước Brazil”.

Cựu sao Argentina, HLV Lionel Scaloni, La Albiceleste, Pedro Pasculli, copa america 2019, brazil, argentina

"Tôi vỡ mộng với ĐT Argentina hiện tại, bởi không thấy bất cứ đường nét tấn công nào. Tôi không thích cách Argentina chuyền những đường bóng dài cho Lionel Messi, Sergio Aguero và Lautaro Martinez, những người chỉ cao 1m70"- Pedro Pasculli bổ sung.

Thực tế mà nói, những điều mà Pedro Pasculli lo ngại không phải là không có cơ sở. Argentina vượt qua vòng bảng một cách đầy khó khăn và những đối thủ của La Albiceleste trước tới giờ đều là những đội bóng dưới cơ, không phải là một thế lực mạnh mẽ như Brazil sắp tới đây.

Cựu sao Argentina, HLV Lionel Scaloni, La Albiceleste, Pedro Pasculli, copa america 2019, brazil, argentina

Bên cạnh đó, phong độ không được tốt của Messi và Aguero trên hàng công cũng sẽ tác động không hề nhỏ tới tâm lý của cả đội bóng. Vậy thì, Argentina sẽ lấy gì ra để đối đầu với đoàn quân cực mạnh của HLV Tite, nhất là khi Brazil đang được chơi trên chính sân nhà của mình?

Trận bán kết tới giữa Brazil và Argentina sẽ diễn ra vào 07:30 sáng thứ 4 (03/7) tới đây và với những góp ý của cựu danh thủ Pedro Pasculli, HLV Scaloni sẽ còn rất nhiều điều phải làm với Argentina thời gian tới.

>>

>>

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT