Quảng cáo

Đội bóng của Đặng Văn Lâm ra đề nghị sốc với LĐBĐ Thái Lan

Thứ hai, 13/05/2019 09:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB Muangthong United - đội bóng mà thủ môn Đặng Văn Lâm đang khoác áo đã đưa ra một đề nghị chưa từng có trong lịch sử bóng đá xứ sở Chùa Vàng.

>>> VIDEO: Những pha cứu thua xuất thần của Đặng Văn Lâm trong màu áo Muangthong United

CLB Muangthong United của Đặng Văn Lâm vừa có hành động gây sốc với người hâm mộ khi đề nghị LĐBĐ Thái Lan (FAT) không triệu tập cầu thủ của họ vì phong độ quá tệ hại.

Theo tiết lộ của trợ lý Kan Chantarat, BLĐ Muangthong đã có một buổi họp kéo dài diễn ra vào ngày 11/5. Tất cả đã thống nhất sẽ gửi một công văn để kêu gọi FAT không triệu tập bất kỳ cầu thủ nào của Muangthong lên đội tuyển Thái Lan vì sợ ảnh hưởng đến thành tích của bóng đá nước nhà.

Những cầu thủ nằm trong thành phần các đội tuyển Thái Lan bao gồm: Adisorn Promrak, Sarach Yooyen, Charyl Chappuis hay Adisak Kraisorn. Thậm chí họ còn có Teerasil Dangda, một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội tuyển xứ sở Chùa Vàng. Đó là chưa kể tới rất nhiều cầu thủ trẻ của lò đào tạo Muangthong, thành viên của U19 và U23 Thái Lan, đang thi đấu ở các CLB khác theo dạng cho mượn.

Muangthong United, Đặng Văn Lâm, Thai League

Muangthong United đang trải qua một cuộc khủng hoảng trầm trọng. Họ đã phải nhận tới 5 thất bại trong 7 trận đấu gần đây nhất và đứng vững ở vị trí bét bảng. Chưa có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy Muangthong có thể lấy lại phong độ và thoát khỏi tình cảnh hiện tại.

BLĐ đội bóng này tin rằng tất cả các tuyển thủ quốc gia trong màu áo Muangthong đều đang gặp vấn đề. Họ sợ rằng những cầu thủ này sẽ ảnh hưởng đến thành tích của đội tuyển Thái Lan tại King’s Cup hay xa hơn là vòng loại World Cup 2022. Dù hơi lo xa nhưng tất cả đều thống nhất và hy vọng FAT không triệu tập những cầu thủ này.

Muangthong United, Đặng Văn Lâm, Thai League

Muangthong nói rằng họ vẫn đang làm tất cả những gì có thể để đưa đội bóng trở lại đúng quỹ đạo. Nhóm những cầu thủ nằm trong đội tuyển quốc gia của Muangthong cũng đặc biệt được quan tâm và duy trì tinh thần, sức khoẻ cũng như thể lực tốt nhất có thể. Nếu được triệu tập, Muangthong vẫn để cho những cầu thủ của họ lên tuyển. Tuy nhiên BLĐ đội bóng không khuyến khích điều này và đề nghị FAT cân nhắc kỹ lưỡng.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá Thái Lan, một CLB có lời đề nghị như thế này đến FAT. Thái Lan đang gấp rút chuẩn bị cho King’s Cup 2019, giải đấu mà họ đặt quyết tâm rất lớn giành chức vô địch. Thông qua giải đấu này, Thái Lan muốn khẳng định họ là cường quốc số 1 của bóng đá Đông Nam Á, đồng thời tìm kiếm cho mình chút lợi thế trước khi bước vào vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

>>> Xem thêm: Văn Lâm đang chờ đó Xuân Trường

>>> Xem thêm: Bị chấm điểm thấp nhất, Đặng Văn Lâm vẫn vui mừng

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Muangthong United Đặng Văn Lâm Thai League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo