Quảng cáo

HLV Chu Đình Nghiêm: 'Thua Thanh Hóa là một cái tát cho Hà Nội'

Chủ nhật, 12/05/2019 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phát biểu sau trận thua tại vòng 9, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng Thanh Hóa xứng đáng thắng và các học trò của ông phải biết tôn trọng đối thủ hơn.

Tại vòng 9 V.League 2019, CLB Hà Nội đã hành quân đến làm khách trên sân của CLB Thanh Hóa. Dù được đánh giá mạnh hơn, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm vẫn phải nhận thất bại 1-4 trước đội bóng xứ Thanh.

Phát biểu sau trận đấu, ông Nghiêm chia sẻ: "Thanh Hoá thắng xứng đáng. Trên sân các cầu thủ của họ chơi với nỗ lực và quyết tâm cao hơn hẳn chúng tôi. Trận thua bạc nhược này là cái tát tỉnh người với Hà Nội. Các cầu thủ của tôi sẽ phải nhìn lại mình, đá tôn trọng đối thủ hơn. Trong bóng đá, nếu không tôn trọng đối thủ, không nỗ lực bằng người ta thì phải trả giá.

Sau khi mất Đình Trọng, lại bị phạt đền dẫn đến 3-0, tôi biết rằng Hà Nội không thể lội ngược dòng. Giờ nghỉ giữa hiệp, tôi nói với các cầu thủ rằng mình không còn cơ hội có điểm, thậm chí là có thể phải nhận thêm bàn thua, nhưng tất cả phải nỗ lực chơi cống hiến. Hiệp hai chúng tôi chơi tốt hơn dù chỉ còn 10 người trên sân".

Với thất bại 1-4 trước Thanh Hóa, Hà Nội FC chính thức đứt mạch bất bại và đối diện với nguy cơ bị TP.HCM bỏ xa trong cuộc đua vô địch. Hiện đội bóng thủ đô đang có 18 điểm, ít hơn 2 điểm so đoàn quân của HLV Chung Hae Seong.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Hà Nội Chu Đình Nghiêm Hà Nội 1-4 Thanh Hóa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT