Quảng cáo

Trò cũ HLV Park Hang-seo chính thức tái xuất sau gần nửa năm

Chủ nhật, 12/05/2019 15:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tin vui cho HLV Park: Hậu vệ cánh phải của U23 Việt Nam và Sông Lam Nghệ An đã được xếp đá chính trong trận đấu gặp Hải Phòng diễn ra chiều nay (12/5).

Sau gần nửa năm vắng bóng, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh đã chính thức trở lại với bóng đá chuyên nghiệp khi được HLV Nguyễn Đức Thắng điền tên vào đội hình xuất phát trong trận đấu giữa Hải Phòng vs Sông Lam Nghệ An diễn ra lúc 17h00 chiều nay (12/5).

Xuân Mạnh bị đứt dây chằng và gãy xương mác kể từ sau ASIAD 2018. Sau ca phẫu thuật ở Singapore, Xuân Mạnh được chăm sóc và điều trị sát sao bởi các bác sĩ tại trung tâm PVF. Mạnh đã trở lại CLB SLNA và tích cực tập luyện trong những ngày vừa qua.

xuan manh

Chia sẻ trước trận đấu vòng 9 V.League chiều nay, Xuân Mạnh háo hức: “Em đã tập luyện được 2 tuần, ban huấn luyện và các đồng đội khuyên em không nên vội vàng và phải chắc chắn hồi phục. Nhưng bây giờ, em đã đủ thể lực để sẵn sàng ra sân thi đấu”.

Xuân Mạnh là một trong số những người hùng của U23 Việt Nam giành ngôi Á quân U23 châu Á 2018. Sự trở lại của anh chắc chắn là một tin vui với HLV Park Hang-seo trong quá trình ông chuẩn bị nhân sự cho Kings Cup 2019 và Vòng loại World Cup 2022 cuối năm nay.

Cũng giống như Vũ Văn Thanh, Xuân Mạnh cần thêm thời gian để lấy lại phong độ đỉnh cao và ngăn ngừa chấn thương tái phát. Trận đấu đầu tiên đánh dấu sự trở lại của hậu vệ này giữa Hải Phòng vs SLNA chắc chắn sẽ rất đáng chờ đợi.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
phạm xuân mạnh park hang seo u23 việt nam đội tuyển việt nam xuân mạnh hải phòng vs slna sông lam nghệ an
Xem thêm
TIN NỔI BẬT