Quảng cáo

Trụ cột đội tuyển Việt Nam nguy cơ chấn thương trước Kings Cup?

Chủ nhật, 12/05/2019 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã gặp vấn đề ở đầu gối và được cho ra nghỉ sớm ở trận thua 1-4 của Hà Nội trước Thanh Hóa chiều qua (11/5).

Một thông tin không vui đã đến với NHM ĐT Việt Nam trước thềm Kings Cup 2019 khi trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã gặp vấn đề về đầu gối trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 9 V.League 2019 giữa Thanh Hóa vs Hà Nội chiều qua (11/5).

Sau khi hiệp 1 trận đấu này khép lại, Duy Mạnh đã không thể tiếp tục thi đấu và được HLV Chu Đình Nghiêm cho ra nghỉ, người vào sân thay người là trung vệ Nguyễn Thành Chung. Chấn thương đầu gối của Duy Mạnh sẽ tiếp tục được các bác sĩ theo dõi trong ngày hôm nay. Nhiều khả năng trung vệ này sẽ vắng mặt trong trận đấu với Tampines Rovers ở lượt trận cuối cùng AFC Cup sẽ diễn ra sau đây ít ngày.

duy manh dtvn

Chấn thương của Duy Mạnh ít nhiều gây lo lắng cho HLV Park Hang-seo bởi chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung trở lại để hướng đến chiến dịch Kings Cup 2019 - giải đấu cấp độ A của FIFA và có thể ảnh hưởng đến thứ hạng của ĐTVN trên BXH FIFA.

Cũng trong trận đấu giữa Thanh Hóa vs Hà Nội, trung vệ Trần Đình Trọng đã phải nhận chiếc thẻ đỏ đầu tiên của mình ở mùa giải này. Sự thiếu vắng của Trọng cũng như Mạnh sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức mạnh của CLB Hà Nội trong những trận đấu tới.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đỗ duy mạnh hà nội thanh hóa việt nam đội tuyển việt nam kings cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT