Quảng cáo

Vùi dập Viettel, HAGL kéo dài chuỗi ngày tươi đẹp dưới thời HLV mới

Chủ nhật, 12/05/2019 20:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HAGL đã chơi xuất sắc và đánh bại Viettel ngay trên sân Hàng Đẫy với các bàn thắng của Văn Thanh và Chevaughn Walsh.

Cuộc thư hùng trên giữa Viettel và HAGL đã cống hiến tất cả những gì hấp dẫn nhất với NHM bóng đá Việt Nam. Rất nhiều tuyển thủ quốc gia thi đấu cho 2 đội đã lôi kéo khán giả chật kín sân Hàng Đẫy.

Chỉ trong 15 phút đầu tiên, cả hai đội đã tạo ra 4-5 cơ hội nhưng không bên nào tận dụng để có lợi thế sớm. Những tuyển thủ quốc gia cũng là những nhân vật chính ở trận đấu này. Trong hiệp một, tiền đạo đội tuyển U23 Việt Nam Hoàng Đức đã hai lần đứng cùng một tư thế thực hiện cú cứa lòng.

Thế nhưng may mắn đã không đứng về phía đội chủ nhà. Lần đầu tiên xà ngang từ chối cú sút của anh còn lần thứ hai, thủ thành Sietsma đã cảnh giác với cái chân trái cực ngoan của cầu thủ điển trai này. HAGL cũng có những cơ hội cho tiêng mình nhưng Văn Toàn không tận dụng được dù đã đối mặt với Thế Tài.

Bước sang hiệp hai, không khí náo nhiệt trên khán đài tiếp tục làm tinh thần các cầu thủ trở nên hưng phấn. Các pha hàm thành liên tiếp được tạo ra, trước sức ép lớn từ đội chủ nhà, HLV Lee Tae Hoon yêu cầu các cầu thủ đá thấp chờ cơ hội phản công.

Ông sử dụng Văn Thanh từ đầu hiệp hai để tận dụng tốc độ của cầu thủ này. Và niềm tin của HLV người Hàn Quốc đã được cậu học trò đáp lại. Phút 57, trong một pha phản công nhanh, thủ thành Thế Tài không còn cách nào phải lao lên bọc lót. Và pha phá trượt chân của cầu thủ này đã mở ra cơ hội cho cựu cầu thủ U23 Việt Nam ghi bàn.

HAGL tiếp tục chơi thực dụng và việc quá mải mê tấn công khiến Viettel phải trả giá. Chỉ trong hai phút cuối cùng, HAGL đã ghi hai bàn thắng liên tiếp do công của Chevaughn Walsh. Phải kể đến công của Văn Toàn và Hồng Duy trong hai tình huống này đã trợ giúp đắc lực cho tiền đạo số 10 lập công.

Thắng 3-0, HAGL có chiến thắng thứ 2 liên tiếp và là trận bất bại thứ ba dưới thời HLV Lee Tae Hoon. Những ngày tháng tươi đẹp đang trở lại với đội bóng HAGL.

Trực tiếp Viettel vs HAGL:

90': Walsh nhân đôi cách biệt.

56': VÀO!!! Pha phản công nhanh của HAGL và Văn Thanh đã mở tỷ số sau khi thủ thành Thế Tài đã bỏ khung thành ra phá bóng.

Hiệp hai bắt đầu!!! Văn Thanh sẽ vào sân thi đấu thay Minh Vương.

44': Đáng tiếc... Lại là Hoàng Đức với một tình huống tương tự, lần này anh đã làm tốt hơn khi sút trúng khung thành nhưng đáng tiếc Sietsma đã cản phá xuất sắc.

19': Không vào... Gustavo sai lầm và chút nữa Walsh đã trừng phạt khi đối mặt thủ thành Thế Tài.

14': Không vào... Hoàng Đức cứa lòng rất ngọt nhưng bóng trúng khung thành Sietsma.

5': Cơ hội... Văn Toàn đối mặt với Thế Tài nhưng cú sút là quá nhẹ.

4': Nguy hiểm... Paulo sút xa khiến Sietsma vất vả cản phá.

Trận đấu bắt đầu!!!

ĐH ra sân:

HAGL: Sietsma, Văn Sơn, A Hoàng, Kim Bong Jin, Trọng Sáng, Hồng Duy, Tuấn Anh, Việt Hưng, Minh Vương, Văn Toàn, Chevaughn Walsh.

Viettel: Quàng Thế Tài, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Gustavo, Duy Thường, Trọng Đại, Đức Chiến, Thanh Bình, Minh Tuấn, Hoàng Đức, Paulo.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Viettel vs HAGL link xem Viettel vs HAGL Kết quả Viettel vs HAGL Viettel vs HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo