Quảng cáo

Chơi bế tắc, SLNA mất cơ hội áp sát Hà Nội trên BXH V-League

Chủ nhật, 12/05/2019 18:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đến làm khách trên sân của Hải Phòng, SLNA không thể giành 3 điểm dù có sự trở lại của Xuân Mạnh sau 6 tháng chấn thương.

Đến làm khách trên sân của chủ nhà Hải Phòng đang có phong độ cao, SLNA quyết tâm mang về 3 điểm giải cơn khát chiến thắng sau 3 trận chỉ biết đến toàn mùi hòa.

Thế nhưng HLV Trương Việt Hoàng đã bày binh bố trận vô cùng kín kẽ và khiến SLNA bế tắc trong khâu tấn công. Ở trận này Xuân Mạnh đã trở lại và có màn thể hiện khá ổn.

Suốt hiệp một trận đấu, thế trận diễn ra cân bằng và Xuân Mạnh suýt chút nữa làm nên sự khác biệt khi đánh đầu trúng cột dọc ở những giây cuối cùng hiệp một.

Bước sang hiệp hai, thế trận vẫn không có nhiều khác biệt. Hai đội vẫn chơi bế tắc và gần như chẳng có một cơ hội nào nguy hiểm được tạo ra. Trong khi đó trên khán đài các CĐV lại tạo ra bầu không khí lễ hội.

Dù đã tung một số sự thay đôi trên hàng công nhưng thế trận cũng không thể xoay chuyển. Các cá nhân đáng chờ đợi bên phía hai đội như Olaha hay Jermie Lynch, Joseph đều chơi dưới sức mình.

Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 0-0, kết quả này khiến SLNA lỡ cơ hội san hòa điểm số với Hà Nội. Trong khi đó, Hải Phòng nối dài mạch bất bại trên sân nhà lên con số 5 ở mùa giải năm nay.

Trực tiếp Hải Phòng vs SLNA:

...link xem cập nhật tại đây...

nguồn: VTV

...

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Hải Phòng vs SLNA kết quả Hải Phòng vs SLNA link xem Hải Phòng vs SLNA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT