Quảng cáo

Huyền thoại M.U đến thăm SLNA trong chuyến công tác Việt Nam

Thứ tư, 08/05/2019 08:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tối ngày 7/5, danh thủ Ryan Giggs đã đến thăm đại bản doanh của SLNA và nhận được sự chào đón vô cùng nồng nhiệt.

Tối ngày 7/5 vừa qua, huyền thoại của Manchester United là Ryan Giggs đã có mặt tại đại bản doanh của CLB SLNA. Ryan Giggs hiện là Giám đốc bóng đá Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF và đây chính là hoạt động trong chuyến công tác đến Việt Nam nhằm hỗ trợ phát triển phong trào bóng đá học đường tại 2 tỉnh miền Trung là Nghệ An và Hà Tĩnh.

Tại SLNA, Ryan Giggs được TGĐ Nguyễn Hồng Thanh giới thiệu về lịch sử hình thành và phát triển của đội bóng trong suốt 40 năm qua. Lãnh đạo của đội bóng SLNA cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với huyền thoại của Man United - đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh.

GiggsVề phía mình, cựu tiền vệ của M.U và ĐT xứ Wales cho biết: "Trước khi đến làm việc của PVF tôi mới chỉ biết Hà Nội, chưa biết nhiều về bóng đá của Việt Nam, qua hai năm làm việc ở PVF tôi đã biết khá nhiều về bóng đá và tiềm năng của các cầu thủ Việt Nam. Những gì mà tôi được chứng kiến tại SLNA khiến tôi cảm thấy rất vui mừng. SLNA là cái nôi của bóng đá Việt Nam, cung cấp nhiều tuyển thủ cho ĐTQG. Vì sự phát triển của bóng đá Việt Nam, PVF sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ, tạo mối quan hệ tốt với Sông Lam Nghệ An và cho tôi gửi lời cảm ơn đến tất cả các bạn đã giành thời gian đón tiếp rất nồng hậu giành cho tôi".

Việc tài trợ phát triển phong trào bóng đá học đường tỉnh Hà Tĩnh, Nghệ An và CLB SLNA nhằm khẳng định cam kết và sự gắn bó của Ryan Giggs với PVF và bóng đá Việt Nam. Trở thành Giám đốc bóng đá PVF, Ryan Giggs đảm nhiệm vai trò huấn luyện cầu thủ và đào tạo HLV, đồng thời tham gia xây dựng và phát triển PVF trở thành trung tâm đào tạo bóng đá số 1 Việt Nam, sánh ngang với các học viện bóng đá tên tuổi của thế giới.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ryan giggs slna bóng đá việt nam mu pvf
Xem thêm
TIN NỔI BẬT