Quảng cáo

Văn Lâm chơi xuất sắc, Muangthong vẫn thua tan nát

Thứ bảy, 11/05/2019 18:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thủ môn Đặng Văn Lâm đã có một ngày thi đấu xuất sắc, tiếc rằng anh không thể cứu CLB Muangthong thoát khỏi một trận thua tan nát.

Đã không có bất ngờ nào xảy ra khi Muangthong đối đầu với Samut Prakan. Một đội bóng đang bay cao còn một đội bóng đang ngụp lặn ở đáy BXH.

Đặng Văn Lâm tiếp tục là hy vọng số 1 của Muangthong trong trận đấu này. Thủ môn người Việt Nam đã có pha cứu thua ở ngay phút thứ 6 của trận đấu, sau tình huống treo bóng đầy khó chịu vào vòng cấm.

Đến phút thứ 30, Peeradon tung ra cú sút xa đầy hiểm hóc. Thêm một lần nữa, Đặng Văn Lâm lại làm nản lòng chân sút của Samut Prakan. Rõ ràng anh có lý do để không hài lòng với hàng phòng ngự của Muangthong, khi để cầu thủ đối phương nhận bóng và dứt điểm quá thoải mái.

trực tiếp muangthong vs samut prakan city, kết quả muangthong vs samut prakan city, thai league 2019

Thế trận tiếp tục diễn ra với sức ép về phía cầu môn của Đặng Văn Lâm, ít nhất trong hiệp 1 anh đã có tới 5 pha cứu thua xuất sắc, giúp CLB này giữ sạch lưới sau 45’.

Bước sang hiệp 2, thế trận đã có phần trùng xuống khi cơ hội nguy hiểm được 2 bên tạo ra là khá ít ỏi. Tuy nhiên đến phút thứ 65, xuất phát từ một pha băng xuống bên hành lang cánh phải, Jaroensak Wonggorn tung ra đường tạt bóng như đặt để Carlao băng lên đánh đầu ở cự ly gần hạ gục thủ môn Văn Lâm. Tỉ số là 1-0 cho Samut Prakan.

Có được bàn thắng mở tỉ số, thế trận đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều cho đội khách. Họ làn lượt ghi thêm 2 bàn thắng ở phút thứ 74 và 80. Đặng Văn Lâm dù rất nỗ lực nhưng cũng không thể tạo ra bất kỳ điều gì khác biệt. Chung cuộc, Muangthong nhận thất bại với tỉ số 0-3 và chìm sâu dưới đáy BXH.

Thời gian: 19h ngày 11/05

Địa điểm: SVĐ SCG

trực tiếp muangthong vs samut prakan city, kết quả muangthong vs samut prakan city, thai league 2019

Đặng Văn Lâm đang là một trong những thủ môn có phong độ tốt nhất tại Thai League, tuy nhiên đội bóng của anh vẫn liên tiếp phải nhận những bàn thua không đáng có do khâu tổ chức phòng ngự.

Họ chỉ vừa chấm dứt chuỗi 4 trận thất bại liên tiếp ở vòng đấu trước. Thêm một lần nữa, chốt chặn Đặng Văn Lâm lại đem đến sự tin tưởng cho các cầu thủ Muangthong. Không thể không nhắc đến tình huống cứu thua xuất thần ở phút 40, khi mà các CĐV đã chuẩn bị ăn mừng bàn thắng.

trực tiếp muangthong vs samut prakan city, kết quả muangthong vs samut prakan city, thai league 2019

Rõ ràng tân HLV Yoon Jong Hwan còn rất nhiều việc phải làm để xây dựng lại hàng phòng ngự của Muangthong United, từ chiến thuật cho đến con người, tất cả đều bộc lộ điểm yếu vào lúc này.

Hình ảnh thủ môn Đặng Văn Lâm nhìn về đồng đội với ánh mắt thất vọng dường như đã quá quen thuộc tại Thai League ở mùa giải này. Hy vọng các CĐV sẽ không phải chứng kiến hình ảnh đó thêm một lần nữa trong trận đấu này hôm nay.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp muangthong vs samut prakan city kết quả muangthong vs samut prakan city thai league 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT