Quảng cáo

'Messi Thái Lan' báo tin buồn cho đội nhà trước trận gặp Việt Nam

Chủ nhật, 12/05/2019 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 'Messi Thái Lan' Chanathip Songkrasin đã bất ngờ dính chấn thương và chỉ kịp trở lại ít ngày trước trận gặp ĐT Việt Nam tại King's Cup 2019.

'Messi Thái Lan' Chanathip Songkrasin được xem là hạt nhân trong lối chơi HLV Sirisak Yodyardthai xây dựng cho ĐT Thái Lan tại giải King's Cup 2019. Tuy nhiên chỉ 1 tháng trước khi giải đấu khai mạc, Chanathip đang khiến NHM bóng đá xứ chùa Vàng lo sốt vó.

Cụ thể tờ Siam Sports mới đây đã loan tin Chanathip Songkrasin bất ngờ dính chấn thương nặng khi thi đấu cho Consadole Sapporo ở trận gặp Yokohama Marinos tại Cup Nhà Vua Nhật Bản. Ở trận đấu này, 'Messi Thái Lan' vào sân từ băng ghế dự bị nhưng không để lại ấn tượng.

Sau khi kiểm tra chi tiết, bộ phận ý tế của Consadole Sapporo xác nhận Chanathip Songkrasin đã bị rách cơ. Dự kiến cầu thủ quan trọng nhất ĐT Thái Lan sẽ mất 2-3 tuần để bình phục chấn thương này, sau đó anh mới có thể trở lại với sân cỏ.

Như vậy, Messi Thái Lan sẽ chỉ trở lại trước trận gặp ĐT Việt Nam tại King's Cup 2019 ít ngày. Đó là khó khăn rất lớn bởi anh khó có thể kịp lấy lại phong độ trước trận đại chiến với 'Rồng vàng'. Thậm chí HLV Sirisak Yodyardthai đã tìm kiếm phương án thay thế Chanathip trong trường hợp anh không đủ thể lực ra sân.

Ở đợi tập trung King's Cup sắp tới, ĐT Thái Lan sẽ triệu tập 4 ngôi sao đang thi đấu ở nước ngoài là Chanathip Songkrasin, Theerathon Bunmathan, Thitipan Puangchan (Nhật Bản) và Kawin Thamsatchanan (Bỉ). Ngoài ra còn có đội trưởng Teerasil Dangda và 'thần đồng' Suphanat Mueanta.

HLV Park Hang Seo và các cộng sự đang tất bật chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Thái Lan sắp tới. Nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ công bố danh sách triệu tập vào tuần thứ 3 của tháng 5. ĐT Việt Nam sẽ hội quân ngày 1/6 và di chuyển sang Buriram.

> LỊCH THI ĐẤU KING'S CUP CỦA ĐTVN

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Messi Thái Lan Chanathip Songkrasin ĐT Thái Lan King Cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT