Quảng cáo

Nguyễn Tuấn Anh: 'ĐT Việt Nam không thiếu tiền vệ chơi tốt hơn tôi'

Thứ bảy, 11/05/2019 17:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trả lời báo giới chiều nay (11/5), tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã lên tiếng về cơ hội được HLV Park Hang-seo triệu tập lên đội tuyển Việt Nam chuẩn bị Kings Cup 2019.

Chỉ còn gần một tháng nữa, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung trở lại để chuẩn bị cho giải đấu Kings Cup diễn ra tại Thái Lan. Đoàn quân của HLV Park Hang-seo sẽ thi đấu 2 trận đấu tại đây gặp đội tuyển Thái Lan và Ấn Độ (hoặc Curacao). Đây là 2 trận đấu thuộc cấp độ A của FIFA và ảnh hưởng trực tiếp đến thứ hạng của đội tuyển Việt Nam trên BXH FIFA.

Trở lại sau chấn thương dây chằng, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đang dần lấy lại phong độ qua từng trận đấu V.League 2019. Trước tin đồn về việc mình được HLV Park Hang-seo quan tâm và cân nhắc gọi tập trung lên đội tuyển, Tuấn Anh đã lên tiếng trả lời báo giới.

tuan anh

'Hiện tại, em mới trở lại thi đấu nên em chỉ tập trung vào những mục tiêu trước mắt ở CLB. Tất nhiên việc được lên tuyển là vinh dự của bất cứ cầu thủ nào, nhưng đối với em, em chưa dám nghĩ mình có khả năng được HLV Park gọi lên tuyển vì đội tuyển lúc này đang có rất nhiều tiền vệ chơi tốt như Khắc Ngọc (SLNA) hay Văn Thuận (TP. HCM).'

'Em cũng chưa từng làm việc với thầy Park bao giờ, vì thế em cũng chưa biết lối đá của mình có phù hợp với chiến thuật của thầy hay không. Nếu được thì em sẽ cố gắng hết sức', Tuấn Anh chia sẻ.

Trở lại sau chấn thương, bản thân Tuấn Anh lúc này đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ NHM. Bên cạnh việc lấy lại phong độ, tiền vệ HAGL còn phải đối mặt với những nguy cơ tái phát chấn thương do gặp phải những va chạm tiềm tàng trong quá trình thi đấu. Nói về điều này, Tuấn Anh cho rằng bản thân chỉ còn cách cố gắng chấp nhận và vượt qua.

'Lúc này, tôi hiểu sự kỳ vọng của mọi người dành cho mình. Bóng đá là vậy, tôi đang cố gắng để lấy lại phong độ và tôi không thích bị so sánh với chính mình của ngày xưa.'

Vào lúc 19h chiều mai (12/5), Tuấn Anh sẽ cùng với HAGL làm khách trước CLB Viettel. Hiện tại, 2 đội có cùng 10 điểm và chia nhau 2 vị trí thứ 7 và 8 trên bảng xếp hạng sau vòng 8. Trận đấu này sẽ được Thethao247.vn trực tiếp và gửi đến quý độc giả quan tâm theo dõi.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nguyễn tuấn anh tuấn anh đt việt nam park hang seo hagl viettel vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT