Quảng cáo

Than Quảng Ninh đánh rơi chiến thắng đáng tiếc trên sân Nam Định

Thứ bảy, 11/05/2019 18:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 90 phút trên sân Thiên Trường đã khép lại với kết quả hòa 1 điểm chia đều cho mỗi đội.

Trực tiếp Nam Định vs Quảng Ninh: Cơ hội vào top 4

Ngày hôm qua (10/5), ở trận đấu sớm vòng 9 V.League, đội bóng đang xếp trên Quảng Ninh là Sài Gòn đã sảy chân trên sân nhà trước Bình Dương. Trước cơ hội lớn để chen chân vào top 4, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng cần phải tận dụng mọi cơ hội để giành được 3 điểm trọn vẹn trước Nam Định trong trận đấu hôm nay.

Những khó khăn được lường trước không làm khó đến Than Quảng Ninh trong những phút đầu tiên nhập cuộc. Đội bóng áo xanh liên tục tìm cách gây sức ép lên khung thành đội chủ nhà. Tuy nhiên dàn hậu vệ Nam Định đã chơi rất tập trung, ngăn cản và hóa giải hầu hết những pha phối hợp của bộ ba Sỹ Minh, Xuân Tú hay Mạc Hồng Quân.

quang ninh

Tuy nhiên, vẫn luôn có sự khác biệt giữa những đội đứng giữa và đứng cuối BXH V.League. Đúng vào những phút cuối cùng, hàng thủ Nam Định đã để cho Kouassi thoải mái chạy chỗ, đón bóng và dứt điểm vào góc xa khung thành thủ môn đội chủ nhà.

Có được bàn thắng dẫn trước, Than Quảng Ninh tiếp tục đẩy cao tấn công hòng tìm bàn thắng ở hiệp 2. Trong những pha ăn miếng trả miếng đối phương, đội khách đã bộc lộ những sơ hở và ở phút 74, ngoại binh Patiyo đã ghi bàn ấn định tỷ số hòa 1-1.

Đánh rơi chiến thắng đáng tiếc, Than Quảng Ninh vẫn tạm leo lên top 4 nhưng chưa chắc có thể bảo toàn vị trí này bởi đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Hải Phòng còn 1 trận chưa đấu.

Diễn biến chính:

90': Hết giờ! Than Quảng Ninh đã không thể giành chiến thắng trước Nam Định.

74': Bất ngờ! VÀO! Ngoại binh Patiyo đã ghi bàn san bằng tỷ số trận đấu.

71': Than Quang Ninh đang nỗ lực tìm kiếm bàn thắng thứ 2 của họ.

44': VÀO! Sự lơ đễnh của hàng thủ Nam Định đã khiến họ phải trả giá. Ngoại binh Kouassi của Quảng Ninh đã dễ dàng có bóng trong vòng cấm rồi tung cú dứt điểm vào góc xa khung thành thủ môn Nam Định.

43': Hàng thủ Nam Định chơi rất tập trung khiến hầu như những cơ hội của Quảng Ninh trong hiệp 1 đều không được hiện thực hóa.

1': Trận đấu bắt đầu.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp nam định vs quảng ninh nam định vs quảng ninh nam định than quảng ninh v league 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT