Quảng cáo

HLV Park mất trụ cột quan trọng trên hàng công ở King's Cup

Thứ bảy, 11/05/2019 11:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo Phan Văn Đức gần như chắc chắn sẽ không thể góp mặt trong đội hình tham dự King's Cup 2019 vì chấn thương mà anh đang điều trị.

Ngay sau vòng đấu đầu tiên V-League 2019, tiền đạo Phan Văn Đức của SLNA đã gặp phải chấn thương đầu gối. Ở thời điểm đó, anh được chẩn đoán sẽ có thể trở lại sau 2 tháng điều trị và hồi phục. Tuy nhiên, đến thời điểm này, khi mà nửa đầu của mùa giải đã chuẩn bị trôi qua thì Phan Văn Đức vẫn chưa thể quay lại với sân cỏ.

Thiếu vắng Phan Văn Đức là sự mất mát rất lớn trên hàng công của CLB SLNA. Dù đội bóng xứ Nghệ vẫn đang thể hiện màn trình diễn tương đối tốt và đang xếp thứ 3 trên BXH (chỉ đứng sau TP.HCM và Hà Nội) nhưng họ lại đang là một trong những đội bóng ghi bàn kém nhất V-League. Sau 8 trận đã đấu, đội bóng của HLV Nguyễn Đức Thắng mới chỉ ghi được vỏn vẹn 7 bàn.

Phát biểu trên Báo Nghệ An, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết: "Hiện tại, chúng tôi vẫn chưa xác định chính xác Phan Văn Đức cần bao nhiêu thời gian, có thể là 2-3 tuần nữa cậu ấy mới sẵn sàng trở lại sân cỏ. CLB sẽ để Phan Văn Đức chữa trị dứt điểm và không vội vàng đưa cậu ấy trở lại".

Theo thông tin từ phía Phan Văn Đức, quá trình bình phục chấn thương của anh vẫn đang tiến triển tốt và tiền đạo này đã có thể chạy với cường độ cao. Tuy nhiên, anh vẫn sẽ phải tiếp tục tập luyện hồi phục đến hết tháng 5.

Chấn thương kéo dài của Phan Văn Đức không chỉ ảnh hưởng đến SLNA, mà nó còn là tổn thất không nhỏ đối với HLV Park Hang-seo và ĐT Việt Nam. Đầu tháng 6, đội tuyển sẽ có đợt tập trung để chuẩn bị cho King's Cup 2019 và với tình  hình hiện tại, gần như chắc chắn cầu thủ sinh năm 1996 sẽ không thể kịp trở lại để góp mặt cùng ĐT Việt Nam tại giải đấu này.

>>> Lịch thi đấu King's Cup 2019 của ĐT Việt Nam

King's Cup 2019 sẽ diễn ra từ ngày 5 đến ngày 8/6 tới tại Buriram (Thái Lan). Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ tập trung tại Hà Nội vào ngày 1/6, sau đó ngay lập tức sẽ bay sang Thái Lan để bắt đầu quá trình chuẩn bị cho giải đấu. Hai cầu thủ đang thi đấu ở Thai League là Văn Lâm và Xuân Trường sẽ hội quân cùng các đồng đội ngay tại Thái Lan.
Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt việt nam park hang-seo king's cup 2019 king's cup đt thái lan việt nam vs thái lan phan văn đức slna
Xem thêm
TIN NỔI BẬT