Quảng cáo

PV Thái Lan: 'Thật buồn cười nhưng chúng tôi đổi thể thức để gặp VN'

Thứ bảy, 11/05/2019 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo tiết lộ của phóng viên Phairath Mlee đang làm việc tại Fox Sports Asia, nước chủ nhà Thái Lan đã thay đổi thể thức để sớm gặp Việt Nam.

Đội hình cực mạnh của ĐT Việt Nam khi kết hợp với cầu thủ Việt kiều

Dư luận đang bàn tán rất sôi nổi sau khi kết quả bốc thăm King's Cup được công bố. Theo đó đội tuyển Việt Nam sẽ chạm trán chủ nhà Thái Lan ngay trong ngày ra quân. Kết quả này khiến nhiều người nghi ngờ về tính khách quan trong sắp xếp các cặp đấu.

CĐV trung lập thừa hiểu người Thái đang "căm ghét" ra sao với thành công của bóng đá Việt Nam thời gian qua. Xếp sau Việt Nam ở U23 châu Á, Asiad 2018 hay Asian Cup 2019 nhưng đỉnh điểm là chức vô địch AFF Cup 2018, qua đó hất cẳng Thái Lan ra khỏi vị trí số 1 Đông Nam Á.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với Zing, phóng viên người Thái Lan của tờ Fox Sports Asia, Phairath MLee thừa nhận: "Nghe hơi buồn cười nhưng Ban tổ chức King's Cup thay đổi thể thức vì muốn đáp ứng nguyện vọng của CĐV nhà. Chúng tôi khao khát được chạm trán với ĐT Việt Nam."

Cụ thể theo như thông lệ, BTC King's Cup sẽ chia cặp đấu căn cứ theo bảng xếp hạng FIFA. Hai đội có xếp hạng cao hơn gặp nhau và hai đội xếp hạng thấp hơn gặp nhau. Thế nhưng tất cả đã xoay 360 độ khi BTC bất ngờ thông báo tổ chức bốc thăm cho giải đấu. Và chỉ hai ngày sau thông báo đó, lễ bốc thăm và họp báo đã diễn ra nhanh chóng với kết quả Việt Nam gặp Thái Lan, Curacao gặp Ấn Độ.

Tuy mong muốn gặp Việt Nam sớm nhưng phóng viên MLee không tin đội nhà có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận chiến với đoàn quân Park Hang Seo.

"Ông Sirisak Yodyardthai còn chưa được AFC phê chuẩn bằng HLV chuyên nghiệp. Tôi hi vọng các CLB sẽ nhả quân để giúp Thái Lan có lực lượng mạnh nhất. Theo như thông tin tôi nắm được, các cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài như Chanathip sẽ tham dự giải đấu này", phóng viên người Thái Lan chia sẻ.

Sau thất bại gần nhất của đội U23 Thái Lan trước U23 Việt Nam, CĐV nước này đang rất mong muốn phục thù và họ quyết tâm làm điều đó khi được chơi trên sân nhà. Cây bút của tờ Fox Sports Asia cho biết tuyển Thái Lan đang hừng hực khí thế đánh bại Park Hang Seo và các học trò.

>>Ai sẽ hợp với Tuấn Anh trở thành bộ đôi hoàn hảo của ĐT Việt Nam?

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Thái Lan ĐT Việt Nam King's Cup Park Hang Seo phóng viên Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT