Quảng cáo

"Tôi tự tin một suất lên tuyển Việt Nam dự King's Cup"

Thứ bảy, 11/05/2019 09:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với phong độ cao trong màu áo Bình Dương, tiền vệ Tô Văn Vũ tự tin sẽ được HLV Park Hang-seo triệu tập cho giải King's Cup sắp tới.

Sau khi có những sự thay đổi trong đội ngũ ban huấn luyện, Becamex Bình Dương đang cho thấy nhiều dấu hiệu khởi sắc. Ở vòng trước, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn đã có được 1 điểm trước ĐKVĐ Hà Nội. Và đến trận tiếp đón Sài Gòn trên sân Gò Đậu ở vòng 9, đội bóng đất Thủ đã có được trọn vẹn 3 điểm với bàn thắng duy nhất của Mansaray.

Trận đấu với Sài Gòn tiếp tục đánh dấu màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ Tô Văn Vũ - ngôi sao của Becamex Bình Dương trong mùa giải này. Dù không trực tiếp góp công vào bàn thắng nhưng cầu thủ này chính là người đã tạo ra nhiều tình huống sóng gió về phía khung thành của thủ môn Văn Hoàng.

Trả lời phỏng vấn sau trận, Tô Văn Vũ tỏ ra rất tự tin vào phong độ hiện tại của mình. Anh cho biết nếu tiếp tục duy trì được sự ổn định, cơ hội được HLV Park Hang-seo triệu tập vào ĐTQG Việt Nam sẽ là rất lớn.

"Từ đầu mùa đến giờ phong độ của tôi đều tốt ở hai đấu trường (V-League và AFC Cup) và đều ghi bàn đều đặn. Tôi mong rằng vẫn có thể giữ được phong độ này để cống hiến nhiều cho đội. Nếu như cứ giữ phong độ như thế này, chắc chắn tôi sẽ có được một suất trên tuyển".

Trong nửa đầu của V-League 2019, có thể nói Tô Văn Vũ chính là một trong những tiền vệ chạy cánh tốt nhất của giải VĐQG. Anh đã ghi được 5 bàn thắng cho Becamex Bình Dương, trong đó có những bàn thắng rất đẹp ở đấu trường AFC Cup. Trong hoàn cảnh đợt tập trung ĐTQG cho King's Cup 2019 đang đến gần, cũng dễ hiểu khi Tô Văn Vũ tỏ ra tự tin về khả năng lọt vào "mắt xanh" của HLV Park Hang-seo.

>>> Lịch thi đấu King's Cup 2019 của ĐT Việt Nam

Được biết, ông Park đã có trong tay bản danh sách sơ bộ ĐT Việt Nam tham dự King's Cup 2019. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ chỉ công bố danh sách này vào cuối tháng 5,  cụ thể là trước khi vòng 12 V-League 2019 diễn ra.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt việt nam tô văn vũ park hang-seo becamex bình dương king's cup 2019 danh sách đt việt nam dự king's cup king's cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT