Quảng cáo

Incheon vs Pohang Steelers: Thực tế buồn của Công Phượng

Thứ bảy, 11/05/2019 09:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với màn thể hiện không mấy ấn tượng trên sân tập, Công Phượng nhiều khả năng sẽ tiếp tục không được ra sân trong trận Incheon vs Pohang Steelers tại vòng 11 K.League 2019.

Tại vòng 10 K.League 2019, Incheon để thua 0-1 trước Gangwon và rơi xuống đáy bảng xếp hạng với chỉ 6 điểm sau 10 vòng đấu. Công Phượng lần thứ hai liên tiếp không được đăng ký trong đội hình thi đấu.

HLV Lim Joong Yong lý giải việc Công Phượng không được đăng ký thi đấu do chưa đáp ứng được yêu cầu thể lực cũng như vấn đề tinh thần. Vì thế anh cần thay đổi mạnh mẽ hơn nữa nếu muốn được đăng kí thi đấu trong trận gặp Pohang Steelers sắp tới.

Mới đây, trang chủ CLB Incheon đã cập nhật ảnh bìa với hình ảnh nổi bật của Công Phượng kèm theo dòng chữ tiếng Anh "Keep The Faith" - hãy giữ vững niềm tin. Tuy nhiên, dưới triều đại HLV Lim Joong Yong cơ hội ra sân của Công Phượng đang ngày càng trở nên mong manh hơn.

Đối thủ của Công Phượng và đồng đội tại vòng 11 đang đứng thứ 8 trên BXH, thậm chí họ mới giành chiến thắng trước Ulsan Hyundai. Trận đấu hấp dẫn giữa Incheon United vs Pohang Steelers sẽ diễn ra lúc 15h00 chiều này và được trực tiếp trên Thể Thao 247.

> LINK XEM TRỰC TIẾP TẠI ĐÂY

Theo All About IUFC/Ngô Tùng Lâm

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Incheon vs Pohang Steelers vòng 11 K.League 2019 Incheon United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT