Quảng cáo

Công Phượng đá chính, Incheon tiếp tục thất bại

Thứ bảy, 11/05/2019 16:49 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Phượng cùng các đồng đội tại Incheon United tiếp tục phải nhận thêm một trận thua, qua đó dậm chân ở vị trí cuối cùng trên BXH K-League.

Công Phượng cùng các đồng đội phải gặp lại một đối thủ “kỵ dơ” ở mùa giải trước, với thành tích 1 hoà và 2 thua sau 3 lần đối đầu.

Tuy nhiên Incheon United không hề tỏ ra lép vế so với đối thủ. Có Công Phượng trong đội hình, các cầu thủ Incheon tự tin tổ chức tấn công thay vì co cụm phòng ngự như những trận đấu trước. Khả năng giữ bóng và đi bóng của Công Phượng giúp cho hàng tấn công của Incheon mở ra rất nhiều hướng tiếp cận khung thành của Pohang.

Tuy nhiên những cơ hội thật sự trong hiệp 1 lại thuộc về đội khách Pohang. Bóng ít nhất đã tìm đến cột dọc của Incheon United nhiều hơn 1 lần, chỉ có may mắn mới có thể giúp Công Phượng và các đồng đội kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất với tỉ số 0-0.

kết quả Incheon vs Pohang Steelers, xem trực tiếp incheon united, công phượng, K-League 2019

Bước sang hiệp 2, Incheon United tiếp tục tổ chức tấn công với những pha ban bật nhỏ mà trung tâm của những đường lên bóng chính là Công Phượng. Tiếc rằng các chân sút của đội chủ nhà vẫn thiếu chính xác trong những tình huống quyết định.

Bất ngờ xảy đến sau 15 phút của hiệp thứ 2, cầu thủ bên phía Pohang phải nhận thẻ vàng thứ 2. Đội khách chỉ còn chơi với 10 người trên sân. Nhờ lợi thế về mặt quân số, Công Phượng và các đồng đội tự tin dâng cao tấn công để tìm kiếm trận thắng đầu tay dưới thời tân HLV Lim Joong Yong.

Đến phút 72, Công Phượng có pha dứt điểm đầu tiên về phía khung thành Pohang. Pha ngả bàn đèn của tiền đạo xứ Nghệ là hết sức đẹp mắt. Tiếc rằng anh không thể đánh bại thủ môn của Pohang và ghi bàn thắng đầu tiên của mình trong màu áo Incheon.

kết quả Incheon vs Pohang Steelers, xem trực tiếp incheon united, công phượng, K-League 2019

Thêm một bất ngờ nữa trong trận đấu này khi hậu vệ của Incheon United phạm lỗi với cầu thủ bên phía đội khách. Sau khi xem rất kĩ công nghệ VAR, trọng tài quyết định một quả penalty cho Pohang và 1 thẻ đỏ trực tiếp cho hậu vệ Incheon. Rất may cho Công Phượng và các đồng đội khi pha dứt điểm trên chấm 11m đưa bóng đi đập cột dọc. Lúc này, hai đội bóng chỉ còn 10 người trên sân.

Thời gian trôi nhanh về những phút cuối trận. Tưởng rằng trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hoà thì ở phút 90+2, từ pha tạt bóng bên hành lang cánh trái, bóng tìm đến cột dọc trước khi bật ra đúng chân của cầu thủ Pohang. Ngay lập tức cầu thủ này tung ra cú dứt điểm căng như kẻ chỉ khiến cho thủ môn Incheon United buộc phải vào lưới nhặt bóng.

1-0 cũng là tỉ số chung cuộc của trận đấu này. Thêm một lần nữa, Công Phượng và các đồng đội để thua ở đấu trường K-League. Họ tiếp tục giậm chân ở vị trí cuối cùng trên BXH và lún sâu hơn nữa vào khủng hoảng.

Đội hình xuất phát

Trực tiếp Incheon vs Pohang Steelers, xem trực tiếp incheon united, công phượng, K-League 2019

HLV Lim Joong Yong tiếp tục sử dụng sở đồ 4-1-2-3 quen thuộc trong trận đấu này. Đáng chú ý khi Công Phượng sau 2 trận đấu không có tên trong danh sách đăng ký đã được trở lại đội hình xuất phát.

Ở hàng tiền đạo, chân sút Mugosa tiếp tục được trao trọng trách là họng pháo chơi cao nhất. Bên hành lang cánh trái, đội trưởng Nam Jun Jae ra sân ngay từ đầu khi chơi nhiệt huyết và có khả năng xuyên phá tốt.

Ở hàng phòng ngự, 4 cái tên quen thuộc là Kim Jin Ja bên cánh trái và Jung Dong Yun bên cánh phải. Cặp đôi trung vệ là sự hiện diện của Bunoza và Kim Jeung Ho. Thủ thành Jeong San sẽ trấn giữ khung gỗ của Incheon United.

Bảng xếp hạng K-League 2019 sau vòng 10:

Trực tiếp Incheon vs Pohang Steelers, xem trực tiếp incheon united, công phượng, K-League 2019

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Incheon vs Pohang Steelers xem trực tiếp incheon united công phượng K-League 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT