Quảng cáo

Công Phượng trấn an NHM sau khoảng thời gian khó khăn

Thứ ba, 07/05/2019 08:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trên trang cá nhân, Công Phượng đã lên tiếng trấn an NHM sau 3 trận đấu không được ra sân ở K-League.

Đã 3 trận liên tiếp HLV Lim Joong Yong không sử dụng Công Phượng ở K-League và trận đấu với Gangwon vừa qua là lần thứ hai ông Lim không đăng ký anh trong đội hình thi đấu. Trước tình cảnh này, NHM Việt Nam "nổi giận" đòi công bằng cho tiền đạo ĐT Việt Nam.

Trước sự ủng hộ có phần hơi quá đà của các CĐV nhà, trên trang cá nhân của mình, Công Phượng đã lên tiếng nhằm trấn an những suy nghĩ tiêu cực về mối quan hệ giữa anh và HLV trưởng mới của đội bóng.

"Cảm ơn tất cả mọi người vì thời gian này luôn lo lắng cho Phượng. Phượng vẫn vui khỏe và luyện tập bình thường nhé, lúc rảnh rỗi vẫn trà sữa chém gió như ai. Chúc các bạn cũng vậy nhé", kèm sau đó là câu nói khá nổi tiếng của Công Phượng "dù ai nói ngả nói nghiêng, lòng ta vẫn vững chưa nghiêng phía nào".

Kể từ khi HLV Lim Joong Yong lên nắm quyền, Công Phượng mới thi đấu 1 trận ở cúp FA Hàn Quốc. Tuy nhiên anh không thể hiện được nhiều và bị HLV thay ra giữa chừng. Thậm chí mới đây, vị thuyền trường này còn lên tiếng phản ánh về thái độ thiếu tích cực của Công Phượng thời gian qua, có lẽ điều này đến từ thành tích đi xuống của đội bóng đã ảnh hưởng tới tâm lý chung của nhiều cầu thủ.

Dù đã sang Hàn Quốc được gần 6 tháng nhưng những yếu điểm của Công Phượng mà ông Lim từng chỉ ra vẫn chưa được khắc phục. Anh cần thay đổi mạnh mẽ hơn nữa khi mà HLV Park Hang Seo đang ráo riết tuyển chọn lực lượng tham dự King's Cup vào tháng 6.

Vị trí của Công Phượng đang bị đe dọa khi mới đây HLV Park Hang Seo đã lên đường sang Na Uy "xem giò" trực tiếp tiền đạo Alexander Đặng. Tại Asian Cup, Công Phượng là chủ công của đội tuyển Việt Nam và ghi được 2 bàn thắng góp phần đưa đội nhà đến vòng tứ kết.

>>Báo Thái tiếc nuối vì để hụt Quang Hải sang La Liga thi đấu

>>Người Thái bối rối trước tin đồn gặp VN ngày mở màn King's Cup

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Incheon United K-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT