Quảng cáo

Người Thái bối rối trước tin đồn gặp VN ngày mở màn King's Cup

Thứ ba, 07/05/2019 06:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Truyền thông Thái Lan vừa phải có bài viết nhằm xóa tan lo âu trong dư luận khi có tin đồn gặp Việt Nam ở trận khai mạc King's Cup.

Đội hình 'siêu mạnh' kết hợp với Việt kiều của HLV Park Hang Seo

Mới đây trên tờ SMM Sports đã có bài viết cải chính tin đồn việc Thái Lan và Việt Nam sẽ sớm gặp nhau trong ngày khai màn King's Cup 2019 diễn ra vào tháng 6 này.

Theo đó, bài viết trên tờ này giật hàng tít "Tất cà là tin đồn! Thông báo chính thức về việc bốc thăm ngày 8/5". Ngay đầu bài viết, tờ báo thể thao nổi tiếng của Thái Lan đã nhắc đến sự lo lắng của người Thái.

"Sau khi truyền thông và mạng xã hội đồn đại rằng tuyển Việt Nam và Thái Lan sẽ gặp nhau tại King's Cup lần thứ 47 tháng 6 tới, nhiều người hâm mộ Thái Lan đang rất bối rối. Vì rõ ràng lễ bốc thăm còn chưa diễn ra.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã làm rõ về ngày bốc thăm chia cặp đấu tại King's Cup. Buổi lễ sẽ diễn ra lúc 14h00 ngày 8/5 tại khách sạn Al Mirez, nơi mà cả 4 đội bóng Việt Nam, Thái Lan, Ấn Độ và Curacao đều có cơ hội đụng độ nhau. Do vậy tất cả tin đồn trước đó là không đúng sự thật.", bài viết kết luận.

Người Thái đang rất âu lo bởi King's Cup là giải đấu lớn với họ trong năm. Và việc Việt Nam đang trở thành một cường quốc bóng đá khu vực khiến vị thế số 1 của Thái Lan lung lay dữ dội. Thực tế, tại những giải đấu gần nhất, bóng đá Thái Lan đều xếp sau Việt Nam và dù rất muốn chiến thắng đoàn quân Park Hang Seo nhưng truyền thông nước luôn có sự dè dặt nhất định.

Như trước đó đưa tin, hai đội bóng có vị trí cao hơn trên BXH FIFA sẽ đụng độ nhau trong khi hai đội còn lại sẽ chạm trán ở trận đấu loại trực tiếp. Nhưng Thái Lan đã quyết định tổ chức bốc thăm để tạo sân chơi công bằng cho tất cả.

Hiện Việt Nam đang xếp thứ 98 trên BXH FIFA, kém Curacao 16 bậc (82). Ấn Độ đang ngay sau lưng với vị trí 101 còn Thái Lan là 114. Thành tích ở King's Cup sẽ ảnh hưởng rất lớn tới lợi thế của Việt Nam tại lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2022.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
King's Cup ĐT Việt Nam ĐT Thái Lan báo Thái
Xem thêm
TIN NỔI BẬT