Quảng cáo

HLV Park Hang Seo không tiếp xúc trực tiếp Alex Dang tại Na Uy

Thứ ba, 07/05/2019 09:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo Alexander Dang đã không có cơ hội gặp mặt trực tiếp HLV Park Hang Seo trong chuyến công tác tại Na Uy.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã cử HLV Park Hang Seo cùng một số cộng sự sang Na Uy để theo dõi và gặp gỡ tiền đạo Alexander Dang. Theo đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã dự khán trận đấu giữa Sandefjord và Nest Sotra tại giải hạng Nhất Na Uy.

Dù có sự xuất hiện của HLV Park, Alexander Dang đã thi đấu khá mờ nhạt trên hàng tấn công của Nest Sotra do không nhận được nhiều bóng từ các đồng đội. Tuy nhiên, một trận đấu là không đủ để đánh giá hết tài năng của Alex Dang và HLV Park Hang Seo cũng có những nhận định của riêng mình.

Phát biểu sau trận đấu, tiền đạo Việt kiều 29 tuổi thừa nhận anh rất háo hức chờ đợi cuộc gặp gỡ và trao đổi với HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên, Alexander Dang đã phải thất vọng khi không có cơ hội nói chuyện trực tiếp với HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cụ thể, HLV Park Hang Seo chỉ đảm nhiệm công việc dự khán, theo dõi, phân tích và đánh giá khả năng chuyên môn của Alexander Dang. Trong khi cuộc gặp mặt trao đổi với tiền đạo này sẽ do cán bộ của VFF thực hiện.

Ngay sau trận đấu với Sandefjord, Trưởng phòng Đội tuyển Liên đoàn bóng đá Việt Nam Đoàn Anh Tuấn đã có buổi làm việc trực tiếp Alexander Đang. Tại đây, ông Anh Tuấn đã được Dang trình bày nguyện vọng muốn khoác áo ĐT Việt Nam, cũng như những vướng mắc trong thủ tục xin quốc tịch Việt Nam.

Hiện hồ sơ xin nhập quốc tịch Việt Nam của Alexander Dang đã được người đại diện Mikail Adampour hoàn thiện và gửi về Việt Nam 3 tuần trước. Nếu mọi thứ thuận lợi, hồ sơ của anh sẽ sớm được xét duyệt. Tuy nhiên, khó khăn lớn nhất của Alex là việc anh không thể nói được tiếng Việt.

Alexander Dang năm nay 29, có bố là người Việt Nam. Anh đã ghi được 39 bàn sau 70 trận chơi cho Nest-Sotra. Trước đó, Alexander Dang từng ghi 85 bàn/56 trận cho Sotra SK, 32 bàn/27 trận cho Vadmyra, hay 31 bàn/33 trận cho Hovding. Tổng cộng anh đã ghi được 187 bàn/186 trận trong suốt sự nghiệp của mình.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alexander Dang Park Hang Seo ĐT Việt Nam cầu thủ Việt kiều
Xem thêm
TIN NỔI BẬT