Quảng cáo

VTV xác nhận đàm phán mua bản quyền King's Cup

Thứ sáu, 10/05/2019 18:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đài truyền hình Việt Nam xác nhận đang trong quá trình đàm phán để mua bản quyền giải đấu King's Cup 2019.

Chỉ còn khoảng 1 tháng nữa, King's Cup 2019 sẽ chính thức được diễn ra tại Thái Lan. Với sức hút từ cặp đấu "siêu kinh điển" của bóng đá Đông Nam Á Việt Nam - Thái Lan, chắc chắn giải đấu này sẽ nhận được sự quan tâm và nhu cầu theo dõi rất lớn từ phía người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Gần đây, đã có thông tin cho biết giá bản quyền của King's Cup năm nay sẽ tăng gấp nhiều lần so với trước đó. Cụ thể, số tiền mà các đài truyền hình phải trả cho đơn vị đang nắm bản quyền phát sóng ở Thái Lan (đài Thairath TV) để được phát sóng các trận đấu ở King's Cup 2019 sẽ là 300,000 USD (tương đương với khoảng 7 tỷ VNĐ), gấp 6 lần so với con số 50,000 - 70,000 USD ở những giải đấu trước.

Đến chiều nay (10/5), đại diện của Đài truyền hình Việt Nam (VTV) cũng đã xác nhận đang đàm phán để có thê rmua bản quyền phát sóng King's Cup 2019 đến khán giả cả nước. Một đại diện của VTV cho biết: "Tuyển Việt Nam chưa gặp Thái Lan lần nào dưới thời HLV Park Hang Seo. Dù King's Cup 2019 là giải giao hữu nhưng trận đấu này rất đáng xem. VTV đang trong quá trình đàm phán với đối tác, và sẽ nỗ lực mua với giá phù hợp nhất".

Việt nam

Được biết, không chỉ VTV mà một số đài truyền hình khác của Việt Nam cũng đang quan tâm và cân nhắc việc mua bản quyền King's Cup 2019. Rõ ràng, sức hút từ cặp đấu "kỳ phùng địch thủ" giữa Việt Nam và Thái Lan là cực kỳ lớn.

Có thể nói, sau khoảng thời gian phải chịu lép vế trước Việt Nam, người Thái đang rất chờ đợi vào một cuộc đối đầu chính thức ở cấp độ ĐTQG với Việt Nam để khẳng định vị thế của mình. Trong hơn 1 năm qua, khi mà Việt Nam liên tiếp tạo nên những thành tích ấn tượng (như vô địch AFF Cup 2018, lọt vào tứ kết Asian Cup 2019 và nhất là chiến thắng ấn tượng 4-0 của ĐT U23 trước chính Thái Lan), thì những gì bóng đá Thái Lan làm được chỉ là con số 0 tròn trĩnh. Vì vậy, lần gặp gỡ này giữa 2 đội ở một giải đấu được tổ chức ngay trên đất Thái Lan nhận được sự mong chờ rất lớn từ các CĐV cả 2 nước.

Theo lịch thi đấu, Việt Nam sẽ chạm trán Thái Lan ở trận mở màn của King's Cup 2019. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 19h45 ngày 5/6 tới. Trước đó vào lúc 15h30 sẽ là cuộc đối đầu giữa Curacao và Ấn Độ.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bản quyền King's Cup 2019 bản quyền King's Cup đt việt nam việt nam vs thái lan park hang-seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT