Quảng cáo

Người Thái không tin tưởng tuyệt đối cơ hội khi đối đầu VN

Thứ sáu, 10/05/2019 14:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo một cuộc khảo sát mới đây, tỷ lệ người Thái tin tưởng chiến thắng trước Việt Nam gần như là không có sự chênh lệch.

Đội hình cực mạnh của ĐT Việt Nam khi kết hợp với cầu thủ Việt kiều

Trận đại chiến Đông Nam Á giữa Thái Lan và Việt Nam ở King's Cup đang thu hút sự quan tâm lớn từ NHM hai nước.

Việc ĐT Việt Nam giành những thành công lớn từ đấu trường AFF Cup đến Asian Cup khiến NHM nước này cũng có phần hoang mang và không thực sự tin tưởng chiến thắng của đội nhà.

Minh chứng cho điều đó là trong một cuộc khảo sát mới đây, tờ Matichon tạo cuộc thăm dò từ các cổ động viên nhà. Và kết quả hết sức bất ngờ chỉ có 51% người Thái tin rằng đội nhà sẽ có 3 điểm trọn vẹn. Trong khi số còn lại tin Việt Nam mới là những người hưởng niềm vui chiến thắng.

Tờ Matichon còn đưa ra nhận xét: "Trước đây bóng đá Thái Lan là số 1 Đông Nam Á, nhưng với thành tích gần đây, phải thừa nhận Việt Nam mới là đội xứng đáng. Các cầu thủ của những "Ngôi sao vàng" đã lọt đến vòng tứ kết Asian Cup 2019.

Hành trình ở King's Cup của ĐT Thái Lan ngoài việc ngăn chặn các đối thủ mang đi chiếc cúp truyền thống thì nó cũng là thước đo cho Thái Lan và Việt Nam, xem ai mới là số 1 của Đông Nam Á", tờ này đưa ra quan điểm.

Dù còn 1 tháng nữa mới diễn ra nhưng ngay từ lúc này, cuộc chiến ngoài đường biên đã diễn ra nóng hổi khi HLV Sirisak và các cầu thủ Thái Lan đã có những phát biểu mang tính thách thức, quyết ăn thua đủ với Việt Nam trong lần tái ngộ tới. Trong lần gặp nhau mới nhất giữa đội U23 Thái Lan và U23 Việt Nam, đoàn quân Park Hang Seo đã nã vào lưới đối phương 4 bàn không gỡ.

Trận đấu sắp tới giữa hai đội sẽ diễn ra vào ngày 5/6 trên SVĐ Chang Arena của CLB Buriram United. Đội chiến thắng trong cặp đấu này sẽ đối đầu với đội thắng trong cặp Ấn Độ và Curacao. Giải sẽ diễn ra theo thể thức bán kết và chung kết.

>>Thái Lan vs Việt Nam: Khi thầy Park vào hang bắt cọp

>>Thái Lan gửi thông điệp thách thức sau kết quả bốc thăm King's Cup

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Thái Lan ĐT Việt Nam King's Cup Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT