Quảng cáo

Thái Lan gửi thông điệp thách thức sau kết quả bốc thăm King's Cup

Thứ tư, 08/05/2019 15:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngay sau buổi họp báo King's Cup chiều nay, Thái Lan đã gửi thông điệp của mình mang tới giải đấu này.

Sau rất nhiều chờ đợi, kết quả bốc thăm King's Cup đã được xác định. Theo đó, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với Thái Lan ngay trong ngày mở màn. Ở cặp đấu còn lại là cuộc chạm trán giữa Curacao và Ấn Độ.

Trong buổi họp báo công bố kết quả bốc thăm giải đấu, Thái Lan đã đưa ra 3 thông điệp mà họ mang tới giải lần này. Đó lần lượt là "Rematch-tái đấu", "Revenge-trả thù" và "Return-trở lại".

Đây là những thông điệp mang nhiều tính hàm ý, bởi lẽ NHM thừa hiểu Thái Lan mời những đội bóng từng đả bại họ ở các giải đấu gần đây để tham dự King's Cup. Đáng ra vị trí của Curacao vốn thuộc về Trung Quốc nhưng đội bóng từng đả bại Thái Lan ở Asian Cup đã từ chối vào phút chót.

Ấn Độ cũng từng thắng đậm Thái Lan ở vòng bảng Asian Cup và FAT ngay lập tức mời đội bóng Nam Á tham dự King's Cup để có cơ hội phục thù. Trong khi Việt Nam đang gặt hái vô số thành công thời gian qua và chiếm lấy vị trí số 1 của Thái Lan ở khu vực Đông Nam Á thì FAT cũng nhanh chóng gửi thư mời tới VFF. Dẫu cho VFF từng nhiều lần từ chối vì trùng lịch với các giải đấu khác. Điều này không phải ngẫu nhiên bởi lần tham dự mới nhất của Việt Nam cũng đã cách đây 13 năm.

Những khẩu hiệu mang tính thách thức trên tỏ rõ tham vọng đánh bại những đội bóng không đội trời chung với người Thái. Còn nhớ cách đây 2 tháng, người Thái đã thất vọng như thế nào khi đội U23 nước này thua tâm phục khẩu phục 0-4 trên sân Mỹ Đình trước đoàn quân Park Hang Seo.

Cả Thái Lan và Việt Nam đều có động lực riêng trong cuộc đối đầu tới, Thái Lan muốn chiến thắng để khẳng định ai mới là số 1 Đông Nam Á, trong khi Việt Nam cần 3 điểm để duy trì vị trí trong top 16 châu Á, qua đó nắm lợi thế ở lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2022. Trận đấu này hứa hẹn vô vàn hấp dẫn với NHM hai nước, cuộc đối đầu này sẽ bắt đầu lúc 19h45 ngày 5/6 trên SVĐ Chang Arena của Buriram United.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Đt Thái Lan King's Cup bốc thăm King's Cup HLV Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT