Quảng cáo

BLV Quang Huy: 'ĐT Việt Nam ngại gì mà không bung hết sức với Thái Lan'

Thứ tư, 08/05/2019 15:52 PM (GMT+7)
A A+

[Độc quyền] - Chia sẻ với Thethao247.vn, BLV Vũ Quang Huy tỏ ra thích thú khi biết kết quả bốc thăm Kings Cup 2019, nơi đội tuyển Việt Nam đối đầu Thái Lan ngay trận mở màn.

Chiều hôm nay (8/5), phía nước chủ nhà Thái Lan đã công bố kết quả bốc thăm lại Lịch thi đấu Kings Cup 2019, theo đó, đội tuyển Việt Nam sẽ đụng độ Thái Lan ngay trận Bán kết (trận mở màn).

Như vậy, thay vì gặp Curacao ở lượt trận mở màn nếu căn cứ vào thể thức xếp cặp đấu dựa theo thứ hạng trên BXH FIFA, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp đại kình địch Thái Lan sau rất nhiều năm chờ đợi. Chia sẻ với Thethao247.vn, BLV kì cựu Vũ Quang Huy tỏ ra rất hào hứng:

'Tôi rất bất ngờ khi biết tin Việt Nam sẽ đụng Thái Lan ngay trận đầu Kings Cup. Đây là một trận đấu rất đáng chờ đợi của NHM cả 2 đội tuyển vì đã lâu lắm rồi, Việt Nam và Thái Lan chưa gặp nhau ở một giải đấu chính thức cấp độ đội tuyển Quốc gia', BLV Quang Huy cho biết.

viet nam vs thai lan

'Đây tuy là một giải đấu giao hữu, nhưng cũng có tầm quan trọng nhất định đối với đội tuyển Việt Nam trước Vòng loại World Cup. Đá với Thái Lan luôn là dịp đặc biệt với NHM Việt Nam. Trận đấu giữa Việt Nam vs Thái Lan cũng thể hiện thước đo trình độ, đẳng cấp giữa hai nền bóng đá.'

Khi được hỏi về sự chuẩn bị của ông Park, BLV Quang Huy nói: 'Tôi nghĩ đây là dịp mà HLV Park Hang-seo sẽ gọi hết những cầu thủ tốt nhất của mình. Giai đoạn tập trung đội tuyển cũng là lúc mà giải VĐQG V.League tạm nghỉ đúng không? Bản thân Thái Lan khả năng cao cũng sẽ triệu tập những cái tên tốt nhất của mình. Vậy có lý do gì mà Việt Nam không mang lực lượng mạnh nhất sang Thái Lan?'.

Ở cặp đấu còn lại, đội tuyển Curacao sẽ gặp đội tuyển Ấn Độ. Do giải đấu Kings Cup lần thứ 47 của Thái Lan cũng nằm trong kế hoạch giao hữu của FIFA nên hai đội tuyển này cũng sẽ có rất nhiều động lực để thi đấu, đặc biệt là Curacao đang rất quan tâm tới thứ hạng của họ trên BXH FIFA.

park hang seo viet nam

'Chưa cần biết Việt Nam hay Thái Lan sẽ đi tiếp, tôi đang rất mong chờ một cuộc phô diễn đẳng cấp của cả 2 đội tuyển. Hãy cứ chờ xem tình hình thế nào, ai thắng ai thua để sau hãy bàn. Nếu có thể vượt qua Thái Lan, chúng ta sẽ gặp đội nào cũng tốt vì đó đều là những đội bóng mạnh.'

'Chúng ta cũng chưa thể biết chắc Curacao hay Ấn Độ sẽ đi tiếp nên tôi nghĩ là HLV Park và các học trò hãy cứ chuẩn bị tốt cho từng trận đi', BLV Quang Huy khép lại.

Dự kiến, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ tập trung trong ngày 1/6 tại Hà Nội trước khi lên đường sang Thái Lan đón Xuân Trường và Văn Lâm. Đội tuyển Việt Nam sẽ gặp Thái Lan lúc 19h45 ngày 5/6, trước đó sẽ là cặp đấu giữa Curacao gặp Ấn Độ lúc 15h30 cùng ngày.

Đội tuyển Quốc gia Thái Lan đang trải qua chuỗi ngày tệ hại khi không thể thắng 4/6 trận đấu quốc tế kể từ đầu năm 2019 đến nay. Hai trận thua đậm nhất là trận thua 1-4 trước Ấn Độ ở Asian Cup 2019 và gần đây nhất là trận thua 0-4 trước đội tuyển Uruguay.

Ngọc Bảo/Thethao247.vn thực hiện.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
việt nam vs thái lan đội tuyển việt nam thái lan kings cup 2019 blv quang huy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo