Quảng cáo

CĐV Thái Lan: "Thái Lan đấu Việt Nam để tìm ra ông vua Đông Nam Á"

Thứ tư, 08/05/2019 15:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Các CĐV Thái Lan đều tỏ ra háo hức trước cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Thái Lan ở trận mở màn King's Cup 2019.

Chiều nay (8/5), tại thủ đô Bangkok (Thái Lan) đã diễn ra lễ bốc thăm King's Cup 2019. Khác với những thông tin ban đầu, việc phân chia cặp đấu không còn dựa vào thứ hạng trên BXH FIFA của các đội tuyển tham dự mà BTC sẽ tiến hành bốc thăm. 4 đội tuyển góp mặt tại King's Cup năm nay là chủ nhà Thái Lan, Việt Nam, Ấn Độ và cuối cùng là đại diện đến từ khu vực CONCACAF, Curacao.

Sau khi lễ bốc thăm có kết quả chính thức, điều mà tất cả các mong chờ cũng đã trở thành hiện thực. Những lá thăm may rủi đã đưa Việt Nam đối đầu với Thái Lan ngay tại trận mở màn của King's Cup 2019. Trận đấu còn lại sẽ là cuộc chạm trán giữa Ấn Độ và Curacao.

Ngay sau khi thông tin chính thức về cặp đấu giữa Thái Lan và Việt Nam, rất nhiều CĐV Thái Lan đã tỏ ra cực kỳ háo hức. Có thể nói, người Thái còn mong chờ trận đấu này gấp nhiều lần so với người hâm mộ Việt Nam. Trên trang fanpage của ĐTQG Thái Lan, một bộ phận không nhỏ CĐV Thái Lan đã bày tỏ cảm xúc của mình khi biết sẽ có cơ hội được chạm trán Việt Nam.

Một CĐV có tên Songrit Thepphantha cho biết: "LĐBĐ Thái Lan phải tổ chức bán vé cho trận đấu này ngay đi thôi. Tôi mong chờ từng ngày để được xem trận đấu này".

Việt Nam vs Thái LanCĐV khác có tài khoản Nawapon Khodthong bình luận: "Đây đúng là cuộc chạm trán của hai gã khổng lồ. Dù chỉ là giao hữu nhưng chúng ta không được phép đánh giá thấp Việt Nam. Tôi cũng không biết là tôi sẽ cảm thấy thế nào nếu Thái Lan lại để thua một lần nữa".

Một CĐV Thái Lan có tên Saravute Chokkitjakarn lại cho biết: "Kết quả bốc thăm thật tuyệt vời. Giấc mơ của tôi đã trở thành sự thật. Đây là trận đấu để tìm ra ông vua thực sự của bóng đá Đông Nam Á".

>>> Lịch thi đấu King's Cup 2019 của ĐT Việt Nam

Khoảng thời gian hơn 1 năm trở lại đây có thể coi là giai đoạn đáng quên của bóng đá Thái Lan. Họ liên tiếp phải đón nhận những thất bại ở các giải đấu lớn và cũng đánh mất vị thế đội bóng số một Đông Nam Á vào tay của Việt Nam. Chính vì thế, người Thái đang rất chờ đợi một cuộc đối đầu chính thức với ĐT Việt Nam để có thể phần nào gỡ gạc lại thể diện của mình. Ở lần đối đầu đầu gần nhất, họ đã bị HLV Park Hang-seo và U23 Việt Nam đánh bại với tỉ số 4-0 tại vòng loại U23 Châu Á.

Các trận đấu của King's Cup 2019 sẽ bắt đầu diễn ra từ ngày 5/6 tới.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả bốc thăm King's Cup Việt Nam vs Thái Lan ĐT Việt Nam ĐT Thái Lan Park Hang-seo King's Cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT