Quảng cáo

U23 Việt Nam triệu tập số lượng lớn cầu thủ Hạng Nhất?

Thứ tư, 08/05/2019 13:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhằm dồn quân cho ĐT Việt Nam dự King's Cup 2019, ĐT U23 Việt Nam nhiều khả năng sẽ triệu tập số lượng lớn cầu thủ Hạng Nhất đấu U23 Myanmar.

Như đã biết trong đợt FIFA Day tháng 6 tới đây, Liên đoàn bóng đá Việt Nam quyết định tập trung đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam cùng lúc. Điều này khiến HLV Park Hang Seo đau đầu trong việc phân bổ quân số của hai đội, bởi không ít tuyển thủ U23 đang là trụ cột ĐTQG.

Cụ thể, ĐT U23 Việt Nam chắc chắn sẽ không có sự phục vụ của hàng cầu thủ quan trọng như thủ môn Bùi Tiến Dũng, Trần Đình Trọng, Đoàn Văn Hậu, Hồ Tấn Tài, Nguyễn Quang Hải, Hà Đức Chinh, Nguyễn Hoàng Đức, Triệu Việt Hưng hay Đinh Thanh Bình. Đây là những cái tên nhiều khả năng sẽ cùng ĐT Việt Nam tham dự King's Cup 2019 sắp tới.

Vì vậy, HLV Park Hang Seo và trợ lý nắm đội U23 ông Kim Han-yoon đã quyết định trao cơ hội cho nhiều nhân tố mới ở độ tuổi U21-22. Theo một số nguồn tin, danh sách ĐT U23 Việt Nam tham dự trận đấu giao hữu với Myanmar sẽ gồm phần lớn các cầu thủ đang thi đấu tại giải Hạng Nhất QG 2019.

HLV Kim Han-yoon đã có trong tay bản danh sách 30 cầu thủ sẽ được triệu tập lên ĐT U23 Việt Nam. Bản danh sách này là thành quả của HLV Park Hang Seo và các cộng sự khi dự khán tại V.League và giải hạng Nhất.

Một trong số cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây chính là tiền vệ Việt kiều Úc Martin Lo. Cầu thủ sinh năm 1997 có bố là người Việt Nam, sinh ra và lớn lên trong môi trường bóng đá xứ sở chuột túi. Martin mới trở lại Việt Nam và thi đấu trong màu áo CLB Phố Hiến tại giải Hạng Nhất Quốc gia 2019. Tuy nhiên tài năng trẻ này đã thu hút sự quan tâm của HLV Park khi sở hữu những phẩm chất của một tiền vệ trung tâm xuất sắc trong tương lai.

Martin Lo

Ngoài cầu thủ Việt kiều Martin Lo, một số cái tên đang thi đấu ở giải Hạng Nhất có thể được triệu tập còn phải kể đến Trần Đức Nam, Lê Xuân Tú, Lê Văn Xuân, Nguyễn Văn Đạt, Bùi Hoàng Việt Anh, Trần Danh Trung hay Trần Thành.

Danh sách triệu tập chính thức sẽ được công bố vào cuối tháng 5. Ngay sau đó, ĐT U23 Việt Nam dưới sự HLV tạm quyền Kim Han-yoon sẽ hội quân từ ngày 2/6 để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với U23 Myanmar vào ngày 7/6.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam Danh sách U23 Việt Nam ĐT Việt Nam Park Hang Seo King Cup 2019 U23 Việt Nam vs U23 Myanmar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT