Quảng cáo

CLB Thái Lan xin lỗi vì để cầu thủ nữ Việt Nam về nước sớm

Thứ sáu, 10/05/2019 12:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vì lý do không mong muốn, trận chung kết giữa hai CLB của giải VĐQG nữ Thái Lan đã bị hủy nên cầu thủ Trần Thị Hồng Nhung đã về nước sớm hơn dự kiến.

Hôm 25/4 vừa qua, tuyển thủ Trần Thị Hồng Nhung của Việt Nam đã đáp chuyến bay sang Thái Lan để chuẩn bị thi đấu cho CLB Chonburi trong trận chung kết giải VĐQG nữ Thái Lan. Trận đấu này dự kiến diễn ra vào ngày 11/5, tuy nhiên Nhung đã bất ngờ đáp chuyến bay về nước vào tối hôm qua (9/5).

Sáng hôm nay (10/5), lãnh đạo CLB nữ Chonburi đã chính thức lên tiếng xin lỗi về sự việc bất ngờ này. Trong văn bản gửi các đối tác liên quan, đại điện Thái Lan lên tiếng xin lỗi bởi lý do bất khả kháng.

tran thi hong nhung

"Chúng tôi cảm ơn Trần Thị Hồng Nhung vì sự chuyên nghiệp, chủ động trong việc thích nghi với đội bóng. Thật đáng tiếc khi cầu thủ này không có cơ hội ra sân trong trận đấu có nhiều tuyển thủ nữ Thái Lan"Chủ tịch CLB Thanasak Suraprasert viết.

Được biết, do Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) muốn tập trung tối đa lực lượng cho đội tuyển nữ nước này tham dự World Cup, nên trận đấu giữa hai CLB đóng góp nhiều tuyển thủ quốc gia nhất đã bị hủy bỏ. Theo đó, hai CLB Chonburi và Bangkok sẽ không tham dự trận chung kết và chia nhau danh hiệu vô địch để đảm bảo không cầu thủ nào gặp chấn thương.

Trần Thị Hồng Nhung là nữ cầu thủ Việt Nam đầu tiên ra nước ngoài thi đấu một cách chính thức. Nữ trung vệ sinh năm 1992 được CLB Chonburi 'chiêu mộ' nhằm tăng cường khâu phòng ngự của đội bóng trong chiến dịch cạnh tranh ngôi vô địch bóng đá nữ Thái Lan.

CLB Chonburi đã tỏ ra vô cùng thiện chí trong quá trình tiến hành hợp đồng, lên tiếng đảm bảo về quyền lợi cầu thủ cũng như cam kết chịu mọi trách nhiệm nếu có vấn đề bất trắc xảy ra. Trần Thị Hồng Nhung cũng đã được đại diện Thái Lan tiếp đón chu đáo với những chế độ sinh hoạt rất tốt.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cầu thủ nữ việt nam sang thái lan Việt Nam Thái Lan Trần thị Hồng Nhung bóng đá nữ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo