Quảng cáo

Báo Thái: 'Tại sao phải sợ đội tuyển Việt Nam?'

Thứ bảy, 11/05/2019 07:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tờ Sport Mthai của Thái Lan đã có bài viết tuyên bố sự tự tin trước khi đón tiếp Nhà ĐKVĐ AFF Suzuki Cup sau đây gần 1 tháng nữa.

Sau khi có kết quả bốc thăm Lịch thi đấu Cúp Nhà vua Thái Lan (Kings Cup) lần thứ 47, trang báo MThai của xứ sở chùa vàng tuyên bố đội tuyển Thái Lan không hề sợ khi chạm trán Việt Nam ở trận mở màn sẽ diễn ra vào đầu tháng 6 tới.

Với tiêu đề khá dài 'Sao phải sợ? Coach Tai (gọi tắt của HLV Sirisak Yodyardthai) tuyên bố sẵn sàng đón nhận thách thức từ đội tuyển Việt Nam để chứng minh cho Đông Nam Á', tác giả bài viết tỏ ra rất hào hứng và đưa ra nhiều nhận định trước trận cầu đáng được chờ đợi của khu vực Đông Nam Á.

bao thai

'Nói một cách đơn giản, việc chạm trán tuyển Việt Nam càng tốt đối với bóng đá Thái Lan. Với Việt Nam, họ nghĩ họ đã trở lại vị thế số một. Nhưng với Thái Lan, tôi nghĩ rằng các cầu thủ Thái Lan luôn dẫn đầu Đông Nam Á, chưa kể chúng ta còn sở hữu những cầu thủ có kinh nghiệm chơi tại J.League - giải đấu rất mạnh ở châu Á', tờ Mthai dẫn lời HLV trưởng đội tuyển Thái Lan.

'Đây nhất định sẽ là một trận đấu hấp dẫn. Chúng tôi không bao giờ sợ Việt Nam bởi nếu sợ một đội tuyển ở Đông Nam Á, chúng tôi sẽ không bao giờ vươn xa được. Chúng tôi hướng đến chức vô địch để gửi tới NHM, cũng như tiền đề để khẳng định vị thế số 1 Đông Nam Á, sau đó sẽ hướng đến đấu trường châu lục', ông Sirisak Yodyardthai nói tiếp.

viet nam vs thai lan

Không khí truyền thông thể thao Thái Lan vẫn chưa bớt sôi động những ngày sau Lễ bốc thăm. Một số trang truyền thông xứ sở chùa vàng thậm chí đặc biệt quan tâm đến phản ứng của người hâm mộ Việt Nam sau khi biết tin 2 đội tuyển quốc gia sẽ chạm trán nhau ở trận mở màn King's Cup 2019.

Các bài viết của một số trang truyền thông như Daily News, Thairath, Siamsport hay Matichon... thậm chí đã dẫn chứng hẳn những bình luận của các CĐV Thái Lan và Việt Nam để nói về sức hấp dẫn của cuộc đối đầu 'kinh điển' của bóng đá khu vực.

Còn chưa đầy 1 tháng nữa, các đội tuyển Quốc gia Việt Nam vs Thái Lan sẽ tập trung để chuẩn bị cho ngày tái ngộ. Đội tuyển Việt Nam lúc này đang chơi rất hay dưới thời HLV Park Hang-seo, và trước một Thái Lan đang có phong độ không ổn định, NHM đang rất kì vọng chiến lược gia người Hàn sẽ xóa được 'dớp' thất bại sau hơn một thập kỉ đã qua.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thái lan việt nam thái lan không sợ việt nam kings cup 2019 hlv thái lan hlv park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT